Hồ Văn Cường vẫn là giọng ca được yêu thích dù không ồn ào như nhiều giọng ca khác

Cụ thể, mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh đêm diễn của Hồ Văn Cường tại Cần Thơ cùng với nhận định, đêm diễn của giọng ca nhí một thời "ế ẩm". Cộng đồng mạng nổ ra cuộc tranh cãi trái chiều và cho rằng sức hút Hồ Văn Cường hiện tại không nhiều, thậm chí còn không bằng thời điểm đi thi Vietnam Idol Kids.

Vẫn như mọi khi, Hồ Văn Cường tuyệt nhiên không lên tiếng về bất cứ vấn đề gì liên quan đến mình. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hồ Văn Cường thì không ngồi im. Một tài khoản được cho là người hâm mộ Hồ Văn Cường đã lập tức đăng tải một đoạn video clip khác, cũng là buổi diễn của Hồ Văn Cường tại Cần Thơ vào ngày 28-5 vừa qua, cùng với khẳng định: "Show em Cường hát tại cần thơ ngày 28- 5. Show không còn một ghế trống ở đó mà không ai nghe em ấy hát".

Trước đó, một fanpage FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, nội dung bài viết xoay quanh vấn đề anti-fan đã chia sẻ, đăng tải những bài viết hạ bệ liveshow của Hồ Văn Cường cho rằng đêm diễn ế vé và vắng khách.