Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hố tử thần xuất hiện gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, khi mọi người đang đi bộ trên đường thì bất ngờ xảy ra hiện tượng sạt lở đất.

Khi đang đi bộ trên vỉa hè, người phụ nữ bất ngờ bị hố tử thần " nuốt chửng". Ảnh cắt từ clip

Trong clip, đất đá sụp xuống tạo thành một hố sâu với diện tích 3 mét vuông. Sự việc xảy ra quá nhanh làm cho một người đi bộ không tránh kịp đã rơi xuống hố.

Thời điểm trên, người phụ nữ vẫn tỉnh táo và liên tục la hét, kêu gọi giúp đỡ. Lực lượng cứu hộ đã có mặt để giải cứu và đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Người này bị gãy hai xương sườn sau tai nạn bất ngờ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bàng hoàng trước khoảnh khắc hố tử thần xuất hiện và mong rằng người phụ nữ bị "nuốt chửng" sẽ an toàn sau sự việc.

Clip người phụ nữ bị hố tử thần " nuốt chửng" khi đi trên vỉa hè

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào sáng 11/11 ngay trước một điểm dừng xe buýt tại Đại lộ Ruide ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Người phụ nữ bị gãy hai xương sườn khi rơi xuống "hố tử thần". Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân dẫn tới việc vỉa hè bị sụt lún.

Hiện tượng "hố tử thần" từng xuất hiện ở nhiều nơi tại Trung Quốc những năm gần đây. Trước đó, một đoạn đường dài khoảng 50m ở Tứ Xuyên cũng bất ngờ sụt lún sau vài ngày mưa lớn.