Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi đình đám của Vbiz. Sau nhiều năm bên nhau, tổ ấm viên mãn của nữ ca sĩ cùng hai nhóc tỳ Lisa - Leon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tổ ấm viên mãn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã trình làng sản phẩm âm nhạc Gặp đúng lúc yêu đúng người có sự tham gia của đầy đủ các thành viên trong gia đình. Cũng trong họp báo ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà cũng trải lòng về chuyện cưới xin với Kim Lý.

Cả hai chuẩn bị bước sang năm thứ 7 bên nhau.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô không thích đám cưới: "Hà chắc chắn không thích đám cưới, nhưng sang năm, Hà và anh Kim Lý sẽ bước sang năm thứ 7 bên nhau. Hà từng đọc trong một quyển sách rằng, cứ mỗi giai đoạn 7 năm của từng cặp đôi sẽ là sự biến triển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên, đó đã là sự thành công lớn của mỗi cặp đôi rồi nên có thể, đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém đám cưới sẽ diễn ra".

Hồ Ngọc Hà nói cô muốn có một đám cưới đơn giản, đậm màu cổ tích như trong MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. Tuy nhiên, số lượng người thân lớn nên khó lòng có thể tổ chức như mong muốn.

Hồ Ngọc Hà nói cô muốn một lễ cưới đơn giản, cổ tích với sự tham dự của người thân.

"Hà muốn lên một nơi vắng vẻ, chỉ có người thân thôi, như trong MV vậy đó. Tuy nhiên, sau một hồi cộng tới cộng lui người thân thì cũng chia ra đâu đó 100 bàn nên là không cách gì tổ chức dạng như vậy được. Thôi thì một lần làm tới thì mình làm lớn chuyện luôn. Mình cũng nghĩ nếu mà cưới thì ai sẽ làm cô dâu vì quen quá nhiều nhà thiết kế, stylist,... nên nếu có thì hôm đó chắc sẽ mặc 10 bộ", Hồ Ngọc Hà hài hước nói. 

Hồ Ngọc Hà muốn lễ cưới của cô được tổ chức như trong chính MV Gặp đúng lúc yêu đúng người.