Khi đội nhà bị thủng lưới trước Ecuador, chàng trai thể hiện sự không hài lòng bằng cách đứng bật dậy, đưa tay về phía trước và hất chiếc mũ kaffiyeh, loại mũ truyền thống của nam giới Qatar, ra phía sau. 

Hàng loạt những biểu cảm dễ thương của anh chàng đã khiến mọi người liên tưởng đến linh vật của kì World Cup lần này – La’eeb.

Tại Trung Quốc, Abdulrahman thậm chí có fanclub riêng và được đặt biệt danh là “hoàng tử hoành thánh”. Mọi người cũng vẽ phim hoạt hình về cổ động viên này và biến nét mặt của anh thành meme (ảnh chế) lan truyền trên mạng. Chính nhờ những hình ảnh đáng yêu cùng với gốc gác hoàng gia xịn sò của mình là Abdulrahman đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ chỉ sau ít ngày.

Sau khi hình ảnh này viral khắp các trang mạng xã hội và trang tin của các quốc gia, rất nhiều người đã tò mò về thân thế của chàng trai này .Bất ngờ hơn, gia thế của chàng trai trẻ hoàn toàn không phải dạng vừa.

Trang Baike Baidu dẫn lại bài phỏng vấn của CCTV (Đài truyền hình Quốc gia Trung Quốc) cho biết, anh chàng chính là hoàng tử Abdulrahman Fahad al-Thani của Qatar. Anh là con trai thứ 5 của tiền nhiệm Quốc vương và là em trai của Quốc vương Qatar hiện tại.

Mới đây, để đáp lại đông đảo sự yêu mến, hoàng tử bé của Qatar đã chính thức gia nhập Douyin – một trong những mạng xã hội lớn nhất của đất nước tỉ dân Trung Quốc. Sức ảnh hưởng của Abdulrahman càng thể hiện rõ khi kênh cá nhân của anh cán mốc 1 triệu người theo dõi chỉ sau vài giờ và hiện đã có gần 6 triệu người theo dõi.

Vị hoàng tử mới chỉ đăng tải một video duy nhất để gửi lời chào cũng như cảm ơn đến fan. Video này cũng nhanh chóng đạt hơn 2,5 triệu lượt thả tim và lọt top 1 thịnh hành trên mạng xã hội Douyin

Bên cạnh đó, tài khoản Instagram của hoàng tử bé cũng chứng kiến lượng tăng follow đáng kể, từ 51.000 người lên hơn 185.000 người chỉ trong vài ngày. Dân tình cũng phải ngưỡng mộ và ngạc nhiên trước độ nổi tiếng không ngờ đến của hoàng tử Qatar.

Có lẽ chính bản thân hoàng tử Abdulrahman cũng không ngờ mình được đón nhận nhiệt tình như vậy. Cùng chờ đón xem liệu thời gian sắp tới hoàng tử bé Qatar sẽ có hoạt động nào đáng chú ý nhé.