Tuổi Dần

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Dần sẽ nguồn thu chính và nguồn thu phụ tăng cấp, nhờ thế mà túi tiền cũng rủng rỉnh hơn so với nhiều người khác.

Khoảng thời gian đầu tuần thì con giáp này nên tập trung để làm tốt công việc chính của mình, có như thế mới không mất thời gian kiếm tiền sau này, cũng tạo tiền đề tốt để có thu nhập chính ổn định, vững vàng.

Bản mệnh nếu biết nắm giữ cơ hội kiếm tiền nhanh tay thì chẳng lo không có tiền tiêu sau tuần cách ly xã hội này. Những chú Hổ vốn nhiều tham vọng, thế nhưng cần phải biết bố trí thời gian, sức lực hợp lý để sẵn sàng bất cứ khi nào cần.

Tuổi Dậu

Bạn thực sự là con giáp may mắn bởi giữa lúc dịch bệnh khó khăn thì vẫn tìm được cơ hội để thể hiện mình, thậm chí còn gặp được người biết trân trọng tài năng của bản thân, tạo thêm cơ hội cho bạn thăng tiến nữa.

Bạn mạnh mẽ và quyết đoán, hễ thấy có thời cơ là lập tức chớp lấy, không để sự chần chừ, do dự khiến mình phải hối hận về sau.

Có người nói bạn đang quá vội vàng nhưng thực sự bạn hiểu rõ những khó khăn mình đang phải đối mặt trong thời điểm này, chỉ có cố gắng gấp đôi, gấp ba so với bình thường thì mới mong bám trụ được.

Cuộc ganh đua, cạnh tranh trong công việc trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, chỉ có dốc hết sức mình, thể hiện mọi năng lực tiềm ẩn, tự mình tỏa sáng và gây ấn tượng cho cấp trên mới có thể giúp bạn giữ được công việc của mình trong tháng 4 này.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chính là 1 trong những con giáp may mắn tuần này khi mà cả chuyện tình cảm và công việc đều được suôn sẻ hanh thông.

Con giáp này đón nhiều tin vui hạnh phúc khi mà người ấy mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ vui vẻ dù cho có nhiều khó khăn cản trở. Biết hâm nóng tình cảm, giữa 2 người lúc nào cũng nồng nàn yêu thương như thuở ban đầu.

Với những bạn còn độc thân thì đây là quãng thời gian khá tốt để bạn bắt đầu tìm hiểu, làm quen để bước vào 1 mối quan hệ mới. Đừng ngại ngần về những khó khăn mình có thể gặp phải giữa thời điểm cách ly xã hội này, bởi biết đâu khó khăn sẽ giúp bạn nhìn rõ lòng người.

*Thông tin mang tính tham khảo.