Thiếu ngủ trong thời gian dài

Nếu mỗi đêm nam giới luôn cảm thấy bồn chồn, khó đi vào giấc ngủ hoặc nếu có ngủ được thì cũng rất chập chờn và thường tỉnh giấc giữa chừng, trong khi mọi vấn đề sức khỏe khác đều ổn thỏa, thì rất có thể bạn đang thiếu chuyện ấy.

Nhu cầu tình dục không được đáp ứng đủ dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Ảnh minh họa: Internet

Hormone oxytocin được cơ thể giải phóng trong lúc “ân ái” có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện giấc ngủ cho cánh mày râu. Đó cũng chính là lý do tại sao sau khi “hành sự” xong là các anh lại lăn ra ngủ ngay. Thiếu hụt hormone này trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của nam giới.

Stress

Trong xã hội hiện đại, áp lực công việc, tài chính, cuộc sống… khiến cơ thể thường xuyên ở trong trạng thái stress là điều không quá lạ lẫm. Cũng chính vì vậy mà không ít ai biết rằng, thiếu sex cũng chính là nguyên nhân khiến cơ thể luôn ở trong trạng thái căng thẳng.

Thường xuyên có những tưởng tượng về tình dục

Đây có lẽ là biểu hiện dễ nhận biết nhất khi cơ thể đã phải “nhịn yêu” quá lâu. Đơn giản là khi thiếu điều gì, người ta sẽ luôn nghĩ nhiều về điều đó.

Những ám ảnh tình dục sẽ thường xuyên xuất hiện. Ảnh minh họa: Internet

Nam giới có thể sẽ liên tục xuất hiện xuất hiện ám ảnh về tình dục với bất kỳ một cô nàng nào mình bắt gặp, liên tục nghĩ đến hình ảnh mát mẻ trong những bộ phim khiêu dâm, thường xuyên có “giấc mơ ướt” thì đúng là “báo động đỏ”.

Thiếu hòa đồng

Khi ân ái, các hormone được tiết ra sẽ giúp các cặp đôi cảm thấy gắn kết và hạnh phúc hơn. Do vậy, không sinh hoạt tình dục quá lâu sẽ dễ dẫn đến những bất thường trong cảm xúc. Có thể khẳng định, sex không chỉ giúp phát triển tình yêu của hai người mà còn gián tiếp thúc đẩy những mối quan hệ xã hội khác.

Thường xuyên cáu gắt, khó chịu

Cũng tương tự như tâm trạng phụ nữ mỗi lần khi gần đến “ngày đèn đỏ”. Cánh mày râu khi thiếu tình dục từ rất lâu cũng sẽ thường xuyên cáu gắt với người thân hay đồng nghiệp xung quanh.

Khi nhịn chuyện ấy lâu ngày nam giới cũng sẽ có biểu hiện tương tự phụ nữ gần đến kỳ kinh nguyệt. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, cơ thể lúc nào cũng cảm thấy bứt rứt khó chịu và luôn trong trạng thái sẵn sàng “gây chiến” với bất kỳ ai.

Luôn cảm thấy cô đơn

Trong thời gian các anh không có ai để “giao lưu” thì việc cảm thấy sự cô đơn luôn thường trực cũng là điều dễ hiểu. Bản chất của tình trạng này là việc thiếu thốn tình dục khiến các ông luôn mong muốn có một người để chia sẻ và thỏa mãn lẫn nhau.