Ngày 29/9 vừa qua, ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương đã tiến hành buổi hòa giải đầu tiên sau loạt đấu tố ly hôn rùm beng cõi mạng. Tuy nhiên, kết thúc buổi làm việc, cả hai vẫn chưa thể thống nhất các vấn đề liên quan.

 Hình ảnh làm lộ ra mối quan hệ yêu đương của shark Bình và Phương Oanh - Ảnh: Internet

Chia sẻ với Zing, shark Bình cho biết nguyên nhân chưa hòa giải được là vì bà Lan Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này. "Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”, ông Bình nói.

 Cuộc hòa giải chưa có được kết quả cuối cùng - Ảnh: Internet

Ngoài ra, nam doanh nhân này cũng khẳng định trước khi đến với Phương Oanh, từng có vài mối tình nên việc cư dân mạng đồn thổi nữ diễn viên phim Hương Vị Tình Thân là "tiểu tam" hoàn toàn vô căn cứ.

Trước đó, chia sẻ công khai về vấn đề này, Phương Oanh tiết lộ những mối tình sau khi shark Bình ly thân với bà Lan Hương đều không bị nữ doanh nhân này phản đối, thậm chí bà còn ủng hộ chồng đi tìm hạnh phúc mới. Song khi "cá mập 8x" hẹn hò với Phương Oanh thì bà Đào Lan Hương bất ngờ đăng đàn "gây khó dễ".

 Phương Oanh từng lên tiếng tố bà Lan HƯơng 'dự hơi' mình để gây chú ý - Ảnh: Internet

Hiện, vẫn chưa có thông báo về thời gian cụ thể sẽ diễn ra phiên hòa giải tiếp theo, song mọi động thái của bộ ba này vẫn khiến dân tình quan tâm đặc biệt.