Tụ họp bên bạn bè đầu năm mới, Ngọc Trinh xuất hiện trong chiếc váy tím cùng lối trang điểm đậm nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Lung linh dưới ánh đèn nến, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn có cơ hội khoe đường cong chữ S nóng bỏng vốn có. Lần này thay vì thả rông vòng 1 xập xệ như mọi khi, Ngọc Trinh lại diện kiểu váy cúp ngực, o ép vòng 1 căng tràn, lộ gần nửa bầu ngực khiến cô nàng trông gợi cảm, quyến rũ hơn hẳn.

Thế nhưng, với sắc tím lịm sim, chiếc đầm chất liệu satin cực kỳ kén dáng này khiến Ngọc Trinh trông có vẻ già dặn hơn hẳn. Váy với thiết kế cánh tay áo dài, ôm sát cơ thể dù được đan dây hay cúp ngực nhưng cũng không thể cứu vát độ “dừ” của Ngọc Trinh về tổng thể. Kết hợp kiểu tóc buộc cao, lối trang điểm đậm, không ít netizen cho rằng Ngọc Trinh đang khoe nhan sắc mặn mà hơn là sự trẻ trung.

Người đẹp lựa chọn chiếc đầm tím lịm tìm sim khoe đường cong hình chữ S. Vòng 1 xập xệ khi thả rông nay lại được hack, o ép căng đét với chi tiết cúp ngực.

Chiếc đầm khó nhằn từ màu sắc cho đến chất liệu khiến Ngọc Trinh bị soi "bé mỡ" kém đẹp.

Ở khoảnh khắc camera thường, thiếu ánh sáng, thân hình có đôi chút tăng cân của Ngọc Trinh cũng lộ rõ.

Trang phục màu tím vốn cực kì kén người mặc và khiến chủ nhận "dừ" đi, Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ.

Vốn tự hào về vòng eo 56cm trứ danh không chút mỡ thừa, nhưng loạt ảnh mới này của “nữ hoàng nội y” đình đám cũng khiến Ngọc Trinh bị lộ vòng eo tròn trịa, không hề nhỏ xíu hay phẳng lì như nhiều bức hình khác đã qua chỉnh sửa hay photoshop.

Tuy nhiên, nhiều fan cũng cho rằng, do chiếc váy chất liệu satin bóng bẩy nên thường sẽ làm người mặc tăng thêm vài cân, trông béo hơn thực tế. Chẳng những vậy mà tone tím đậm cũng làm cô trông đứng tuổi hơn, nếu chuyển phỏm sang gam pastel chắc sẽ xinh xắn, trẻ trung nhiều lắm.