Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thuý Hà thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà và Thuỳ Trang. Kèm theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Chỉ tại cửa sổ đẹp". Trong hình, Thân Thuý Hà và Tăng Thanh Hà đều chọn cho mình quần jean, áo phông trắng năng động, còn Thuỳ Trang lại xuất hiện với đầm đen kín đáo, nở nụ cười tươi tắn bên hai người bạn thân. 

Đây cũng là lần đầu tiên hội bạn thân của Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh trên mạng xã hội sau scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa. Có thể thấy, sau mọi chuyện ồn ào của ông xã, Thuỳ Trang dường như đã lấy lại tinh thần và trở lại với cuộc sống thường ngày.

Thuỳ Trang (ở giữa) xuất hiện tươi tắn bên hai người bạn thân nổi tiếng Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà.

Trước đó, Phạm Anh Khoa khiến dư luận xôn xao khi bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình, quấy rối cô khi cả hai cùng tham gia một chương trình âm nhạc. Giữa tâm bão scandal, Thuỳ Trang luôn giữ thái độ bình tĩnh và bảo vệ chồng trước những bình luận gay gắt từ phía cư dân mạng.

Bên cạnh đó, sự an ủi và đông viên từ cả Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà cũng phần nào giúp cô và ông xã vượt qua mọi sóng gió.

Trải qua hơn 10 năm gắn bó, các thành viên vẫn luôn sát cánh và gắn bó bên nhau.