Vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn là thông tin thu hút sự quan tâm của công chúng hiện nay. Cả hai ngôi sao đều ủy quyền cho luật sư, công ty quản lý lên tiếng và đề nghị công chúng không tung tin đồn, gây ảnh hưởng đến người ngoài cuộc. Song - Song đều dồn sức vào công việc sau thất bại trong hôn nhân.

Song Joong Ki đóng phim điện ảnh mới.

Theo trang Newsen, Song Joong Ki đã vào đoàn làm phim Victory của đạo diễn Jo Sung Hee. Đây là phim điện ảnh khoa học viễn tưởng, khắc họa những chuyến thám hiểm vũ trụ. Song Joong Ki đảm nhận vai phi công của tàu vũ trụ Victory, bạn diễn của anh là Kim Tae Ri. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó phía Song Joong Ki tuyên bố sẽ dừng hoạt động, tránh xuất hiện trong thời gian nhạy cảm hiện nay.

Netizen thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho Song Joong Ki. Các độc giả của Nate bình luận: "Song Joong Ki cố lên. Hy vọng anh sẽ đi con đường đầy hoa thôi", "Song Joong Ki chắc là nghệ sĩ duy nhất được yêu quý hơn dù đã ly hôn nhỉ", "Ở đẳng cấp của anh ấy, không thiếu phụ nữ vây quanh đâu", "Song Joong Ki ly hôn thì vẫn là một người giàu có và hoàn toàn có thể tìm một cô gái xinh đẹp ở độ tuổi 20 để kết hôn lần nữa", "Cậu ấy thông minh, đẹp trai, tài năng và vẫn sống tốt một mình. Hãy gặp một người phụ nữ tốt hơn nhé", "Quên cô nàng xấu xa đó đi", "Tôi hy vọng Song Hye Kyo sẽ mất hết hợp đồng quảng cáo. Hình ảnh của cô ấy xuống cấp lắm rồi, diễn xuất lại không tốt''...

Song Hye Kyo cũng tránh mặt sau khi ly hôn.

Song Hye Kyo có kế hoạch tham gia một sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm xứ Trung do cô làm đại diện vào ngày 6/7. Gần đây, nhãn hàng này đã thông báo lịch của sự kiện này qua Twitter và Weibo nhưng hiện bài đăng đã bị gỡ bỏ. Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo tránh xuất hiện trong thời điểm hiện tại. Phía công ty đại diện tuyên bố nữ diễn viên đang xem xét tham gia vào một dự án điện ảnh mới. 

Phía Song Joong Ki giấu kín việc ly hôn với gia đình. Bố của nam diễn viên biết chuyện qua báo chí và giam mình trong nhà, không muốn gặp ai. Gần đây, anh trai của Song Joong Ki có nhiều hành động ẩn ý, ám chỉ Song Hye Kyo là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này.