Thời nay, gái xinh đã không còn là ‘của hiếm’ khi trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên, trong số những bóng hồng xinh đẹp ấy thì không phải ai cũng có thành tích học tập đáng nể. Và khi một cô gái vừa có gu ăn mặc trẻ trung, hợp thời lại vừa xinh đẹp và học giỏi thì tất nhiên cô gái đó sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người.

Trần Ngọc Hân (SN 2002, sống tại Quy Nhơn – Bình Định) là một thiếu nữ như vậy. Sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng thân hình cân đối với chiều cao 1m60, cân nặng 46kg cùng số đo 3 vòng khá chuẩn là 86 – 60 – 90, mỗi bức ảnh selfie của Ngọc Hân trên trang cá nhân đều nhận được hàng nghìn lượt like và tương tác từ cộng đồng mạng.

Những ai mới quen Ngọc Hân có lẽ đều không thể ngờ rằng trước đây, cô từng là một nữ sinh nặng 56kg và là nạn nhân của ‘body shaming’. Hân thường xuyên bị bạn bè chê bai, miệt thị vì béo. Buồn bã, chán nản vì điều này nên nữ sinh SN 2002 quyết tâm ‘lột xác’ và trở thành hotgirl chỉ sau 3 tháng giảm cân.

 

Ngọc Hân cho biết, cô đã tập luyện cật lực kết hợp chế độ ăn uống khắt khe nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong suốt 3 tháng. Ngoài ra, với việc thay đổi kiểu tóc và gu thời trang ăn mặc nên nhìn Hân ở hiện tại chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào.


Hiện nay, cô sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng thân hình cân đối với chiều cao 1m60, cân nặng 46kg cùng số đo 3 vòng khá chuẩn là 86 – 60 – 90, mỗi bức ảnh selfie của Ngọc Hân trên trang cá nhân đều nhận được hàng nghìn lượt like và tương tác từ cộng đồng mạng.


Ngọc Hân của hiện tại xinh đẹp và gợi cảm. Đường cong nuột nà, làn da căng mịn của cô là điều nhiều cô gái ao ước.


Việc ngoại hình thay đổi đã giúp cuộc sống của Ngọc Hân tốt hơn rất nhiều. Cô bạn không còn cảm thấy tự ti và thoải mái giao tiếp với mọi người.


"Mình giảm cân bằng cách tập gym và cắt bớt khẩu phần ăn. Sáng mình ăn như bình thường, trưa và chiều thì chỉ ăn rau với thức ăn, thay cơm bằng khoai lang luộc. Sau 19 giờ mình sẽ không ăn gì cả. Về tập gym thì một ngày mình tập 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Cứ như vậy trong suốt 3 tháng mình đã giảm được 10 kg", cô chia sẻ.


Việc ngoại hình thay đổi đã giúp cuộc sống của Ngọc Hân nở hoa hơn rất nhiều. Cô nàng không còn cảm thấy tự ti và thoải mái giao tiếp với mọi người. 10X đặc biệt chia sẻ, nếu trước đây những bức ảnh cô đăng thường chẳng mấy ai quan tâm thì hiện tại lượng người tương tác lại tăng đột biến.


Cô có thể mặc vừa mọi bộ đồ mà cô yêu thích, tự tin khoe dáng trong những thiết kế bikini gợi cảm.


Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Hân còn khiến bạn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ với bảng thành tích học tập tốt. Trong suốt 11 năm học, năm nào nữ sinh cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Ngoài việc học, Ngọc Hân còn tích cực tham gia các hoạt động để bản thân thêm năng động: "Ngày xưa mình chỉ chăm chú vào chuyện học hành và ít tham gia các hoạt động ngoại khóa nên bản thân cũng trở nên thiếu năng động, hoạt bát. Giờ mình nhận ra rằng ngoài việc học, chúng ta cũng cần chú trọng tới việc chăm sóc ngoại hình và tham gia các hoạt động vui chơi tập thể, đó mới là điều tốt".