Chúng tôi cưới nhau đến nay được gần 2 năm, giờ tôi có bầu được 7 tháng. Trong thời gian 2 năm, chúng tôi có nhiều sóng gió cãi vã, tôi biết anh có điều gì đó giấu tôi nhưng vì yêu anh nên bỏ qua tất cả. Những tưởng cuộc sống sẽ càng hạnh phúc khi chúng tôi sắp chào đón cậu con trai đầu lòng thì tôi lại nhận được tin nhắn của một người phụ nữ nói chồng tôi ngoại tình. Tôi như sụp đổ hoàn toàn, rơi vào trầm cảm.

Ảnh minh họa: Internet

Qua tìm hiểu tôi biết được sau khi cưới nhau một thời gian thì anh cặp kè với một cô gái, đã đi quá giới hạn. Thời điểm đó tôi cũng thấy anh rất lạ nhưng điện thoại của anh luôn cài mật khẩu; với lại chồng tôi là bộ đội nên anh hay phải đi trực đêm, có thêm một điện thoại khác ở cơ quan, vì thế tôi không thể làm được gì. Mãi sau này khi tôi có bầu, chồng mới tìm cách để chấm dứt với cô gái đó, không biết là vì phẫn uất quá hay muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình chúng tôi mà cô ấy đã liên lạc với tôi.

Tôi rất hận chồng vì sau khi cưới đã phát hiện mình có vấn đề không tốt khi quan hệ với anh. Tôi bắt anh đi khám và biết anh đã bị sùi mào gà, vợ chồng tôi phải đi chữa trị gần năm trời mới khỏi. Sao anh lại có thể cặp kè với người khác trong lúc này?

Khi anh làm điều đó có nghĩ đến tôi và hạnh phúc gia đình này không? Tôi muốn tha thứ cho chồng vì đứa con trong bụng nhưng lại không thể quên được những việc anh từng làm. Giờ tôi phải làm sao đây?