Ngày 24/1, TAND huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) tuyên án 8 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Phương (39 tuổi, ngụ phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) về tội “Cướp tài sản”

Theo cáo trạng, 7/4/2018, Nguyễn Thị Hương (49 tuổi, ngụ quận Kiến An, TP Hải Phòng) bàn với Phương nhắn cho ông H. (72 tuổi, ngụ quận Dương Kinh) quan hệ tình dục để kiếm tiền. Cụ ông này sau đó đồng ý “mây mưa” với cả hai người phụ nữ này. Trong đó, cả hai sẽ mua thuốc ngủ để lừa ông H. uống nhằm cướp tài sản.

"Nữ quái" Nguyễn Thị Phương

Sáng hôm sau, cả hai đem theo 8 viên thuốc ngủ rồi cùng ông H. vào nhà nghỉ ở huyện Kiến Thụy để “mây mưa” với nhau. Tuy nhiên, vì tuổi cao sức yếu, cụ ông này không thể quan hệ tình dục với hai nữ quái. Lúc này Phương đưa 8 viên thuốc ngủ cho ông H. và nói rằng đó là thuốc kích dục. Khi ông cụ 72 tuổi tin và uống một lúc thì lăn ra ngủ say.

Hai “nữ quái” sau đó lấy xe máy của nạn nhân đem cầm cố được 7 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Ông H. sau khi tỉnh dậy đã tố cáo vụ việc lên công an. Hương đã bỏ trốn nên công an tiếp tục truy bắt.