Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, nội dung xoay quanh sự “cả thèm chóng chán” trong tình yêu rồi vá víu bằng những cuộc ngoại tình, đặc biệt là những người nổi tiếng. Kèm theo đó là tấm hình chụp chung với chồng ngoại quốc, bài đăng của nữ siêu mẫu nhanh chóng nhận về lượt tương tác lớn trên mạng xã hội.

“Vợ đẹp như siêu mẫu thì chồng có thể phản bội không?

Câu trả lời là "Có chứ"! Vốn đâu phải cứ đẹp là lấy nhau, hay cứ đẹp là có thể làm nhau hạnh phúc. Để một cặp vợ chồng có đời sống hôn nhân hạnh phúc, bền lâu còn cần đến rất nhiều nhân tố "nội ngoại", chủ quan, khách quan khác nhau. Nên vừa rồi với vụ ca sĩ Adam Levine bị "tố" léng phénh tán tỉnh mấy cô blogger trên mạng xã hội khi vợ là một trong dàn người mẫu nổi tiếng của Victoria Secret tôi nghĩ cũng không có gì là lạ cả.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Anh - Ảnh: FBNV

Tôi nói không lạ, bởi người ta cứ nghĩ rằng vợ đẹp thế, thì không có lý nào bị phản phé, hay giả sử nếu bị phản phé, thậm chí với một đứa không đẹp bằng, còn là nỗi nhục bị nhân đôi ba nữa. Tôi nghĩ mọi người hơi bị cho cái đẹp cái quyền năng tối cao quá”. - Hà Anh chia sẻ.

Khởi phát cho bài đăng dài của nữ siêu mẫu là do một cặp vợ chồng hạng A của Hollywood vừa vướng vào các ồn ào ngoại tình. Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì mới đọc cái tựa “Vợ đẹp như siêu mẫu thì chồng có thể phản bội không?” khiến nhiều người lo lắng gia đình cô đang gặp chuyện bởi cô vốn dĩ là một siêu mẫu tên tuổi của Vbiz.

Bên cạnh đó, cô còn bày tỏ quan điểm không đề cao cái đẹp, vì cái đẹp đến một tầm nào đó cũng chỉ là tương đối. Bản chất con người thì vốn rất tò mò nên không có cái gì tồn tại mãi mãi mà không mất đi cả, ngay cả tình yêu.