Lê Phương Anh được biết đến là một hot girl nóng bỏng Hà Thành từng gây sốt trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Lê Phương Anh sinh năm 1997, có nickname là Cún. Sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt dễ thương và body nóng bỏng, gái xinh Lê Phương Anh nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng.

Không phải nghệ sĩ nhưng trang cá nhân của Lê Phương Anh vẫn sở hữu triệu lượt theo dõi bởi nhan sắc xinh đẹp chẳng kém cạnh bất cứ một minh tinh nào. Vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, lại có chút quyến rũ, nóng bỏng nên Phương Anh được dân mạng ưu ái gọi với danh xưng “Hot Girl Hà Thành”.

Không chỉ được biết đến nhờ gương mặt dễ thương, làn da trắng không tì vết, cô nàng 24 tuổi này còn gây ấn tượng với body quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy.

Chính phong cách sexy mà Phương Anh theo đuổi cũng là lý do khiến lượng fan nam của cô nàng gần như "áp đảo".

Được biết hot girl 9x Lê Phương Anh, sở hữu số đo 3 vòng tiệm cận sự hoàn hảo lần lượt là 79, 64 và 90cm. Với thân hình chữ S vô cùng gợi cảm của mình, cô nàng hiện đang hướng tới việc trở thành một người mẫu ảnh. Điều này bắt nguồn tự việc cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nội y, bikini lên trang cá nhân.


Phương Anh khiến dân tình "bấn loạn" vì thần thái và nhan sắc xinh đẹp, từng được báo Trung hết lời ca ngợi. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Anh vẫn có lượng fan hâm mộ cực "khủng".

Phương Anh được nhiều nhãn hàng và nhiếp ảnh gia "chọn mặt gửi vàng". Hot girl Hà thành có thể biến hoá với nhiều concept chụp hình khác nhau, khi thì trong sáng dễ thương lúc lại quyến rũ "chết người". Bản thân Phương Anh luôn cố gắng làm mới bản thân, đa dạng phong cách để trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, Phương Anh không cảm thấy phiền phức hay áp lực gì. Ngược lại, cô cảm thấy rất vui vì có thêm nhiều bạn mới, cơ hội nghề nghiệp cũng rộng mở hơn.

Có một thông tin khá bất ngờ là Phương Anh thực tế đã lập gia đình từ khá sớm và đã có em bé. Tuy nhiên, cô nàng khá kín tiếng trong khoản chia sẻ về đời sống cá nhân nên không nhiều người biết đến việc này. Dẫu vậy, phải công nhận là câu "gái một con trông mòn con mắt" luôn đúng.