Rạng sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải lên Instagram cá nhân dòng trạng thái khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng: "Chồng tôi đã thay đổi suy nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng tôi. Anh ấy cảm thấy chán ngán và muốn ly hôn, nhưng tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này". 

 Goo Hye Sun đăng tải lên Instagram cá nhân dòng trạng thái khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng - Ảnh: Internet

Giữa bão tin tức ly hôn, bài phỏng vấn gần đây nhất của Goo Hye Sun nói về cuộc hôn nhân với chồng trẻ đã được lật lại. Khi MC hỏi: "Trong hai vợ chồng ai yêu nhiều hơn?", Goo Hye Sun chia sẻ: "Hình như chồng tôi chỉ yêu trong một thời gian rất ngắn ngủi, thời gian gần đây dường như chỉ có một mình tôi yêu thôi, đến nay tôi cũng vẫn rất yêu anh ấy".

"Hình như chồng tôi chỉ yêu trong một thời gian rất ngắn ngủi, thời gian gần đây dường như chỉ có một mình tôi yêu thôi" - Ảnh: Internet

Chắc bản thân Goo Hye Sun từ lâu đã cảm nhận được sự “cạn kiệt” tình cảm từ phía chồng. Trong nội dung tin nhắn mà cô công khai sau dòng trạng thái trên Instagram, có thể thấy Ahn Jae Hyun đã bất chấp, không màng đến cảm xúc của mẹ Goo Hye Sun mà quyết định tuyên bố ly hôn. Có lẽ khi đã hết yêu rồi, mọi thứ đều không còn quan trọng nữa.

Những gì tốt đẹp nhất giờ chỉ còn là quá khứ - Ảnh: Internet

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau tại phim trường “Blood”. Trong suốt thời gian ghi hình và phát sóng, công chúng thường xuyên đặt nghi vấn hai người "phim giả tình thật". Tuy nhiên, thời điểm đó, cả Ahn Jae Hyun và "nàng Cỏ" đều không lên tiếng trước tin đồn trên. Tháng 3/2016, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của Goo Hye Sun và người tình trẻ. Ngay lập tức, công ty quản lý của cặp sao xác nhận hai người đã hẹn hò được một năm, tức là từ thời điểm bộ phim “Blood” đang phát sóng.

Tháng 3/2016, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của Goo Hye Sun và người tình trẻ - Ảnh: Internet

Ngay sau khi công bố hẹn hò, nhiều nguồn tin cho rằng hai người sẽ kết hôn trong thời gian sớm nhất. Ahn Jae Hyun thừa nhận thông tin trên, đồng thời đăng tải đoạn video cầu hôn Goo Hye Sun. Nam diễn viên chuẩn bị nhẫn và rất nhiều cây rau tề - loài cây mang ý nghĩa "dâng hiến tất thảy cho thiếu nữ mùa xuân" - để ngỏ lời với bạn gái. Anh gọi Goo Hye Sun là "cô dâu tháng 5", tiết lộ hai người sẽ kết hôn vào ngày 21/5/2016.

Ahn Jae Hyun chuẩn bị nhẫn và rất nhiều cây rau tề - loài cây mang ý nghĩa "dâng hiến tất thảy cho thiếu nữ mùa xuân" - để ngỏ lời với bạn gái - Ảnh: Internet

Cặp sao quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 tháng thừa nhận hẹn hò khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, khán giả vẫn dành cho hai người nhiều lời chúc tốt đẹp. Thời điểm đó, cặp đôi còn đứng đầu danh sách bình chọn những đôi tình nhân đáng chú ý nhất của ngành giải trí. Ahn Jae Hyun từng tiết lộ lý do kết hôn vội vàng: “Chúng tôi không ở trong tình huống phải vội kết hôn. Nhưng đơn giản là tôi thích cô ấy nhiều đến mức không thể đợi thêm được nữa. Tôi chỉ muốn bắt đầu cuộc sống mới với cô ấy".

Cặp đôi còn đứng đầu danh sách bình chọn những đôi tình nhân đáng chú ý nhất của ngành giải trí - Ảnh: Internet

Hai vợ chồng quyết định thực hiện bộ ảnh cưới độc quyền với tạp chí Marie Claire. Bộ ảnh được thực hiện tại đảo Jeju với tạo hình đơn giản, cô dâu không mặc váy cưới và chú rể cũng không mặc suit. Cặp sao chỉ tổ chức đám cưới quy mô nhỏ, với sự góp mặt của một số người thân trong gia đình. Hai người quyết định quyên góp toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới cho bệnh viện và tổ chức từ thiện.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Goo Hye Sun từng được ca ngợi là lãng mạn như phim ảnh. Ahn Jae Hyun luôn đồng hành cùng vợ trong mọi hoạt động của cô. Khi Goo Hye Sun tổ chức triển lãm tranh, anh đã cùng cô treo những khung tranh lên tường. Anh còn mua sách và xếp hàng xin chữ ký vợ như một người hâm mộ thực thụ. Sau đó, hai người xuất hiện trong chương trình Newlyweds Diary và tiết lộ nhiều thói quen lãng mạn trong cuộc sống thường ngày. Họ thường xuyên đi du lịch nước ngoài, luôn nắm tay nhau đi trên đường phố. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành người chồng tốt của Goo Hye Sun.

Họ thường xuyên đi du lịch nước ngoài, luôn nắm tay nhau đi trên đường phố - Ảnh: Internet

Trong suốt các tập phát sóng của Newlyweds Diary, Ahn Jae Hyun luôn ở bên cạnh vợ. Hai người từng mua bộ đàm để liên lạc với nhau theo cách lãng mạn và gọi đó là "bộ đàm tình yêu". Ở nhà riêng, họ gọi nhau bằng biệt danh thân mật, phần lớn thời gian đều trò chuyện và hôn môi. Ahn Jae Hyun còn liên tục đăng ảnh Goo Hye Sun đang vui đùa với cún cưng hoặc đang làm việc lên mạng xã hội. 

Hình ảnh mà bao cô gái phải xuýt xoa ghen tỵ - Ảnh: Internet

Trong chương trình thực tế ăn khách Tân Tây du ký, nam diễn viên thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ nhung với vợ mỗi khi phải ghi hình ở nước ngoài. Anh luôn nhắn tin, gọi điện thoại suốt nhiều giờ với Goo Hye Sun để thể hiện tình cảm. "Sau khi hết hôn, tôi đã đánh mất hứng thú với thời trang và tiền bạc, điều quan tâm duy nhất chỉ dành cho vợ tôi thôi. Goo-nim (biệt danh của Goo Hye Sun) là cả vũ trụ của tôi".

Và cả thế giới ngôn tình như tụ hội vào đây- Ảnh: Internet

Cả thế giới ngôn tình như tụ hội vào đây. Tuy nhiên, không có ngôn tình nào là mãi mãi. Qua thời gian, tình cảm của hai người bắt đầu nảy sinh trục trặc. Hồi tháng 5, xuất hiện một số tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang ở bên bờ vực tan vỡ. Nữ diễn viên đã xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính của rạn nứt đến từ việc hai người đã kết hôn 3 năm nhưng vẫn chưa có con.

Nhưng tất cả không cứu vớt được thực tại đau lòng - Ảnh: Internet

Hồi tháng 7, Goo Hye Sun phát hành cuốn sách có tên “Tears Are Heart-Shaped”. Nội dung cuốn sách viết về những mối tình cũ của nữ diễn viên 35 tuổi thay vì nói về chồng trẻ Ahn Jae Hyun. Cùng lúc đó, đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy nam diễn viên họ Ahn đón sinh nhật bên bạn bè và không hề có sự xuất hiện của vợ. Việc này khiến nghi ngờ rạn nứt của cặp sao đình đám càng được đẩy lên cao. Cuối cùng, họ ly hôn thật.

Nhìn lại hành trình yêu đương và hôn nhân của cả hai, người ta chỉ thấy một màu hồng của sự thủy chung, hạnh phúc. Đó là lý do tại sao khi họ tuyên bố “đường ai nấy đi”, phần đông người hâm mộ cảm thấy “sốc” và không thể tin đây là sự thật. Sau Song Song, một “đế chế” ngôn tình nữa của xứ Hàn đã sụp đổ. Những người bi quan lại có thêm một lý do để thốt lên câu nói: “Ngôn tình mấy rồi cũng thành dĩ vãng. Hết yêu rồi, mọi thứ đều không còn quan trọng”.