Phụ nữ ham muốn “chuyện ấy” vào ngày rụng trứng

Ngày rụng trứng là thời điểm nữ giới có ham muốn cao hơn so với những ngày bình thường. Đây là thời điểm cơ thể có nồng độ hormone estrogen cao nên nhu cầu “yêu” cũng tăng lên đáng kể.

Ở thời điểm này, trứng được phóng thích vào tử cung cùng với sự tăng lên đột ngột của hormone estrogen nhằm làm loãng dịch tiết âm đạo, tạo điều kiện để tinh trùng dễ dàng đi vào tử cung và thụ thai.

Chính vì vậy vào ngày rụng trứng, “cô bé” của nữ giới có xu hướng nhạy cảm và ẩm ướt hơn. Yếu tố này cùng với sự tăng lên của hormone estrogen chính là nguyên nhân khiến ham muốn tình dục ở phái nữ tăng cao hơn những ngày còn lại.

Thời điểm rụng trứng nàng rất muốn được 'chiều chuộng' (Ảnh minh họa: Internet)

Trong cơn ghen

Nghe có vẻ hơi ngược, nhưng khi ghen cảm xúc, ham muốn của người phụ nữ lại được đẩy lên cao trào. Bởi khi thấy người đàn ông của mình có hành động cử chỉ thân mật với người khác, cảm giác không an toàn sẽ khiến người phụ nữ muốn làm chuyện ấy để “nhắc nhở” người đàn ông của mình. Đây là một trong những lý do khiến bạn phải gắn bó với cô ấy chứ không phải là một người con gái nào khác. Thậm chí, người phụ nữ của bạn sẽ có những hành động táo bạo khi quan hệ mà bạn không ngờ tới đấy.

Khi tinh thần vui vẻ

Khi tinh thần cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thì cơ thể tiết ra hormone endorphin, khiến người phụ nữ hưng phấn và tăng ham muốn hơn. Do đó, các quý ông hãy biết cách nắm bắt cơ hội quý giá này. Nguồn năng lượng của người phụ nữ lúc này hứa hẹn một cuộc yêu vô cùng nồng cháy.