Một nữ sinh tại trường Cao đẳng nghề Cáp Nhĩ Tân ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã tranh thủ giờ giải lao để vào nhà vệ sinh. Một lúc sau, một số bạn học cùng lớp cũng vào nhà vệ sinh và họ bỗng nghe thấy tiếng hét thất thanh của nữ sinh kia. 

Khi cửa toiket mở ra, cảnh tượng khiến người ta kinh ngạc.

Một sinh viên đại học nằm trên sàn nhà tắm với một đứa bé màu đỏ trên cổ tay. Nhà vệ sinh đầy máu bắn tung tóe. Các giảng viên và các sinh viên khác đã bị sốc khi chứng kiến ​​tình trạng kinh khủng này. 

Vào hôm xảy ra vụ việc, có lẽ cảm nhận được bản thân sắp sinh con nên khi tiết học vừa kết thúc, nữ sinh đã vội chạy vào nhà vệ sinh, khóa trái cửa lại để tự mình sinh con trong đó. 

Lúc được phát hiện, nữ sinh đang nằm trên nền nhà vệ sinh đầy máu. Bên cạnh là một đứa trẻ sơ sinh, nhưng bé vô cùng yên lặng, không hề quấy khóc, tình hình có vẻ không lạc quan.

 Giảng viên ngay lập tức bế cháu bé và phát hiện dây rốn chưa đứt nên phải ngay lập tức sơ cứu ngay. Khi xe cấp cứu đến, em bé và học sinh được đưa ngay đến bệnh viện.

Sự việc này hiển nhiên khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên, không ai biết học sinh hóa ra lại đang mang bầu 9 tháng và có thể sinh con mà không cần hỗ trợ y tế.

Cư dân mạng chia làm hai phe đánh giá về sự việc này. Một số đang nguyền rủa bạn gái của mình là sinh viên đã can đảm bỏ người yêu để mang thai và sinh con một mình. Trong khi những người khác tố cáo sinh viên có thể gây nguy hiểm cho tình trạng của con cái họ bằng cách sinh ra như vậy.