Sau vài tháng im hơi lặng tiếng, Giang Hồng Ngọc đã chính thức trở lại làng giải trí với album mới. Ở thời điểm này, cô cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm và người đàn ông của đời mình. Nữ ca sĩ thông báo tin vui sẽ kết hôn vào tháng 11 tới đây nhưng chưa đưa ra thời gian cụ thể.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Lúc có em bé, đáng lẽ vợ chồng tôi làm đám cưới nhưng tôi không muốn vội vàng, làm cô dâu trong đời chỉ có 1 lần, tôi không muốn bụng cô dâu to lên. Thêm nữa, nhiều người dị đoan, có em bé ít ai đi đám cưới. Thời điểm đó, cũng có nhiều chuyện xảy ra nên tôi không lo cưới được như mong muốn. Đáng lẽ tôi đám cưới từ năm ngoái nhưng cuối cùng tôi có em bé, chỉ muốn thư giãn, đi hát, thực hiện những điều mình mong muốn, nghỉ dưỡng sinh con rồi trở lại, khi ổn định rồi mới chuẩn bị cho lễ cưới".

Nữ ca sĩ cho biết sau khi sinh chỉ trong một tháng cô giảm 17kg - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cho biết sau khi sinh chỉ trong một tháng cô giảm 17kg: "Trước đó có em bé tôi cũng stress như bao người phụ nữ khác, nghĩ rằng đẻ xong sẽ rất xồ xề, xấu xí. Tôi cũng không còn nhỏ nữa, để lấy lại vóc dáng như những người trẻ rất khó, nên áp lực nhất chính là làm sao có thể lấy lại được vóc dáng thật nhanh để đi hát. Tôi sinh thường nên sau khi sinh tôi chỉ tăng 14kg. Vừa sinh xong, tôi mất ngay 8kg, 2 tuần sau tôi giảm thêm 9kg, nghĩa là tôi mất luôn số cân nặng trước đó. May mắn tôi không bị xuống sắc hay xanh xao quá nhiều, có thể trở lại với nghề sớm".

Nói về tin đồn chồng là đại gia, cô chia sẻ: "Nếu tôi không quan tâm kinh tế, tôi sẽ không đi hát. Không phải anh ấy không lo cho vợ nhưng tôi muốn đính chính anh ấy không phải đại gia. Anh ấy chỉ là cán bộ công nhân viên chức, kèm theo kinh doanh một vài cái nhỏ. Anh ấy giúp được gì tôi nhận, ngoài ra bản thân tôi tự làm được gì thì tôi sẽ làm. Số tiền tôi nhận sau những sự kiện dùng để thực hiện các dự án khác.

Tôi không muốn nương vào anh quá nhiều, điều đó sẽ khiến tôi có thói quen, sau này về ở chung tôi sẽ không có tiếng nói riêng. Bản thân tôi phải làm được gì đó để người đàn ông trân trọng mình. Tiền là chuyện của tiền, không dính dáng vào trong yêu đương. Sinh nhật tặng quà, tôi nhận. Ngày kỷ niệm 2 đứa thì anh tặng quà, tôi nhận. Mở miệng lên tiếng mượn tiền để giải quyết việc này hay việc kia khoảng 5 triệu, 10 triệu vẫn được nhưng phải giải tỏa tâm lý liền ngay lúc đó. Còn để mượn số tiền lớn làm sản phẩm, chưa bao giờ tôi đề cập đến vì vấn đề đó rất nhạy cảm, sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm, vì ngay từ đầu đã yêu, xác định bằng tình yêu, không có tiền bạc lấn cấn.

"Anh ấy hỗ trợ tôi về tài chính để nuôi con, cái gì liên quan đến con anh sẽ hỗ trợ để con có cuộc sống đầy đủ nhất" - Ảnh: Internet

Anh ấy hỗ trợ tôi về tài chính để nuôi con, cái gì liên quan đến con anh sẽ hỗ trợ để con có cuộc sống đầy đủ nhất. Cá nhân tôi tách biệt ra, tôi và gia đình của tôi, tôi vẫn muốn độc lập kinh tế, tiền của tôi, tôi có giúp gia đình tôi điều gì hay muốn làm gì, bản thân tôi tự làm, tôi không muốn hỏi anh. Anh không phải đại gia, anh có thể vừa đủ lo cho hôn nhân sắp tới và cuộc sống cá nhân của anh, bản thân tôi cũng vậy. Hai người đến với nhau không có gì khác ngoài yêu và có duyên, duyên nợ với nhau lại có được đứa con. Anh và tôi rất thoải mái, không bị tiền bạc dính vào".