Cảm xúc kích thích của chàng

Với nam giới trong giai đoạn đầu khi quan hệ sẽ có cảm giác vô cùng kích thích, tò mò phản ứng của nữ giới khi được dương vật đi sâu vào trong. Chính vì thế trong đầu chàng lúc này vô cùng hưng phấn, phấn khích như một đứa trẻ và luôn muốn tìm hiểu thêm những bí mật thầm kín ở đối phương.

Hơn nữa khi mới đưa dương vật vào mọi thứ dường như rất mới mẻ, cảm giác kích thích lúc này đến rất nhanh chóng và dễ nhận biết, không thể nhầm lẫn với bất kỳ cảm xúc nào khác.

Chàng dễ bị kích thích ở những lần đầu quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Cảm giác lên đỉnh của chàng

Cảm giác khi làm chuyện ấy của nam giới khá mãnh liệt, cực khoái cao nhất ở thời điểm lên đỉnh tức toàn bộ cơ đều co rút mạnh, dương vật căng cứng, đầu óc quay cuồng và lúc này chàng sẽ chẳng suy nghĩ được gì. Tinh dịch ở thành niệu đạo sẽ được co bóp và xuất ra ngoài, lúc này cảm giác thoải mái, thoả mãn sẽ lan truyền khắp cơ thể khiến nam giới dường như mất hết sức lực, chỉ muốn tận hưởng trong những giây phút hiếm hoi này.�

Cảm giác của đàn ông khi ôm hôn

Đa số đàn ông thì chỉ nghĩ mình đang hôn là va chạm da thịt với nhau. Đàn ông khi bất chợt hôn người con gái thì đó là vì nhục dục bắt đầu đang lên, với những người tầm thường thì họ nghĩ đơn thuần chỉ là để giải tỏa cơn thèm khát trong người. Riêng một số người đàn ông tinh tế họ xem đó là sự thăng hoa trong tình yêu cũng như trong hôn nhân, họ muốn khiến người phụ nữ của họ được quằn quại trong sung sướng và họ phải chứng minh được rằng chỉ có họ mới làm cho cô ấy được như thế, khiến cô ấy đọng lại mọi thứ tốt đẹp nhất trong lòng họ chứ không phải vì nhục dục tầm thường.