Trao đổi với báo chí, Thượng úy Nguyễn Đăng Tuân, Tổ trưởng làm công tác điều tiết giao thông tại khu vực cầu An Đồng, QL5, thuộc Đội CSGT số 1, phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tiến hành giải cứu thành công một thai phụ có ý định tự tử.

Thai phụ kích động định nhảy cầu tự tử...

Theo Người đưa tin, khoảng 6h45 sáng 25/3, một số người dân đi qua khu vực cầu An Đồng bất ngờ phát hiện một phụ nữ mang thai định tự tử nên báo với lực lượng CSGT gần đó.

Nhận được tin báo, tổ công tác giao thông tại khu vực cầu An Đồng nhanh chóng có mặt. Lúc này, người phụ nữ mang thai đang khóc, bị kích động, chân phải đã trèo qua thành cầu.

... sau đó được CSGT giải cứu thành công - Ảnh: NĐT

Thời điểm trên, một đồng chí CSGT giữ tay thai phụ trong khi một đồng chí khác làm công tác tư tưởng, khuyên giải động viên. Tuy nhiên người phụ nữ vẫn kiên quyết kết liễu cuộc sống.

Đến khoảng 7h15, chớp thời cơ, cảnh sát gỡ tay người phụ nữ khỏi cầu rồi kéo vào. Nhưng khi vừa trở lại bên trong cầu, thai phụ bất ngờ bị ngất. Nhận thấy tình thế nguy hiểm, ngay lập tức, lực lượng CSGT đưa thai phụ vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, thai phụ 25 tuổi, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng. Sau quá trình điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của chị đã dần trở lại bình thường.

Chưa rõ nguyên nhân vì sao thai phụ có ý định tự tử. Hiện gia đình đang tập trung chăm sóc, động viên thai phụ, không để xảy ra tình huống xấu.