Phụ nữ tuổi Thìn: Giúp chồng con phát đạt

Thìn vốn là con vật cao quý và linh thiêng, nên người phụ nữ tuổi thìn cũng là người có phúc khí hơn người. Đây chính là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ “giỏi nước, đảm việc nhà”.

Đặc biệt sau khi kết hôn, phúc khí tốt lành càng phát huy tác dụng. Họ có thể trải phúc đến các ngõ ngách cho cả gia đình. Chỉ cần ho khéo léo quán xuyến gia đình, lo cho chồng con và biết trước sau với nhà chồng… Cuộc sống của người phụ nữ tuổi Thìn khi về già sẽ vô cùng giàu sang, mang đến thịnh vượng cho con cháu.

Phụ nữ tuổi Ngọ: Giản dị và giàu lòng nhân ái

Người phụ nữ tuổi Ngọ rất thích hợp để lấy về làm vợ vì họ có tính cách tốt, khoan dung và cởi mở. Khi có mâu thuẫn luôn biết cách giải quyết tốt đẹp, hòa thuận.

Người phụ nữ tuổi Ngọ rất thích hợp để lấy về làm vợ vì họ có tính cách tốt. Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, họ được sao may mắn chiếu mệnh nên phúc khí luôn vượng, khi về nhà chồng sẽ mang những điều tốt đẹp đó đến gia đình chồng. Không chỉ là người vợ tốt, mà còn là con ngoan, và về già có con cháu thịnh vượng!

Cuộc sống gia đình về sau ngày càng viên mãn, sự nghiệp của chồng thăng tiến tốt, đường công danh sự nghiệp của con cái cũng rộng mở hơn người.

Phụ nữ tuổi Tuất: Mang lại may mắn, gia đình hạnh phúc

Người tuổi Tuất vốn chịu thương chịu khó, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc. Nhờ tính cách tốt và lương thiện mà được quý nhân ban phúc lành nên khi kết hôn sẽ gặp nhiều may mắn, nhất là cho gia đình chồng.

Người phụ nữ tuổi Tuất sẽ giúp cho sự nghiệp của chồng lên một tầm cao mới. Thịnh vượng chồng trước sau mới vượng con trai, về già vẫn có thể vượng phu ích tử, phụ nữ có phúc khí như thế này cũng không nhiều, nếu gặp được nhất định phải trân quý!

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!