Khác với các girlgroup khác thường diện đồ "mỗi người một kiểu", GFriend nhiều năm nay trung thành với style tông xuyệt tông, tạo nên sự kết nối giữa các thành viên. Trong đợt comeback với ca khúc Apple, 6 cô gái tiếp tục phát huy phong cách này.

Ở Apple, GFriend cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ về màu sắc âm nhạc và phong cách. Những bộ đồ diễn quyến rũ được các cô gái áp dụng để khoe vóc dáng.

Không còn mê những màu sắc tươi sáng, trẻ trung, GFriend chuyển qua tông trầm với gam đen làm chủ đạo. Trang phục nhung, ren với những đường cắt xẻ cao táo bạo giúp các cô gái trông đầy trưởng thành.

GFriend cho thấy sự đầu tư chỉn chu về đồ diễn mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Mỗi người được mặc trang phục khác nhau thay vì đồng phục giống hệt, tuy nhiên tất cả đều "đẹp đều", không ai bị lép vế.

Sự tương đồng trong cả việc chọn giày, phụ kiện giúp GFriend được khen có đồ diễn bắt mắt hơn hẳn nhiều girlgroup khác.

Ngoài trang phục tông đen, đồ trắng gợi nhớ style "nữ thần" quyến rũ cũng được các thành viên áp dụng.

Trang phục tối giản hết cỡ về màu sắc giúp màu tóc rực rỡ và nhan sắc của các thành viên thêm nổi bật.

Không chỉ đổi gu trang phục gợi cảm, các cô gái cũng được thử nghiệm style trang điểm mới lạ, sử dụng nhiều tông màu nóng, nổi bật hơn hẳn trước đây.

GFriend từng có thời gian trung thành với phong cách âm nhạc nhí nhảnh, hình tượng nữ sinh ngây thơ, đáng yêu.

Theo thời gian, nhóm ngày càng lên hạng phong cách. Những bộ đồ diễn của girlgroup này được khen đẹp mắt, phù hợp với vóc dáng của các thành viên.