Do hiệu ứng "bùng nổ" của bộ phim, một loạt các trò chơi trong Squid Game nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thật. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, một số cửa hàng nhanh chóng nổi lên nhờ dịch vụ trò chơi khắc hình từ kẹo đường, hay trò "Đèn đỏ, đèn xanh" với con búp bê đặc trưng trong phim.

Các trào lưu trò chời trong phim nhanh nhanh chóng xuất hiện và nhận được sự ủng hộ đông đảo trên các trang mạng xã hội như Instagram khiến người dùng thích thú.

Bạn có thể tìm filter bằng các gõ tên hiệu ứng hoặc tìm theo tên Instagram nhà thiết kế @dude.sg

Ngay lập tức, bộ filter được rất nhiều tín đồ Instagram sử dụng. Tại Việt Nam, Châu Bùi cũng nhanh chóng bắt trend dùng thử filter này. 

Ngay lập tức, bộ filter được rất nhiều tín đồ Instagram sử dụng. Tại Việt Nam, Châu Bùi cũng nhanh chóng bắt trend dùng thử filter này. 

Cụ thể, khi người dùng tìm kiếm trên Instagram filter có tên "RedLite, GreenLite", filter này sẽ mô phỏng người dùng trong vai người chơi. Búp bê đặc trưng của trò "Đèn đỏ, đèn xanh" cũng xuất hiện. Nhiệm vụ của bạn là tiến đến vạch đích để giành phần thưởng. Nếu bị búp bê quét được bạn đang cử động bạn sẽ thua.

Trên Tiktok, filter này cũng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ người hâm mộ trên nhiều quốc gia ...

Phiên bản này còn được xây dựng ngoài thực tế. Tại đây, người chơi được trải nghiệm cảm gíac ảo như ở ngay trên phim !

Ai cũng bắt trend rồi đấy nhé! Nếu bạn là fan của "Trò chơi con mừng", còn chần chừ gì nữa mà không đu một chú "cờ nhíp" cùng bạn bè nào !
 
Ảnh: Sưu tầm
Nguồn: MXH