Hiện này, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa.

Trong ngành công nghiệp streamer, mọi thứ cũng tương tự như vậy, chỉ đơn giản là một khoảnh khắc chẳng biết là hữu ý hay cố tình mà một cô nàng cũng có thể từ chỗ vô danh trở nên phổ biến tới mức không tưởng tượng được. Điển hình như cái tên Eli dưới đây.

Trước đó, Eli từng là hot girl mạng, hoạt náo viên bóng chày có tiếng và mới đây trở thành một nữ streamer xinh đẹp được nhiều người tìm kiếm.

Vào một buổi livestream mới đây, Eli diện một chiếc áo trễ vai, xẻ sâu khéo khoe "đôi gò bồng đào" ngay sau đó gặp sự cố về chính bộ trang phục này. Một hành động chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng lại khiến cho cô nàng streamer trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cô lên sóng với bộ trang phục trễ nải, xẻ sâu khoét ngực khoe vòng một o ép, căng tràn như "tắt thở'. Tuy nhiên đang lúc quan trong và trước con mắt của hàng ngàn người không biết vì sao mà cô nàng gặp sự cố về trang phục khi dây cài áo bị bung ra trong khi đang livestream. 

Tuy nhiên, sự cố đó có lẽ sẽ chìm vào quên lãng và không ai biết đến. Nhưng cô nàng lại chọn cách xử lí "táo bạo" khiến không ít người phải ngỡ ngàng và "chảy máu mũi". Cụ thể, cô nàng bất ngờ cúi xuống, cho tay vào trong áo, sau đó tự cài lại khuy áo ngực của mình trước sự ngỡ ngàng của hàng ngàn người đang theo dõi.

"Như bắt được vàng" khoảnh khắc đó nhanh chóng được cộng đồng mạng lan tỏa nhanh trên các group, diễn đàn. Danh tính của cô nàng hot girl cũng trở nên hot hơn bao giờ hết, bằng chứng là lượng follow của cô tăng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn.

Sự cố diễn ra không những không ảnh hưởng đến cuộc sống của cô nàng, mà ngược lại sự nghiệp của Eli cũng lên. Bằng chứng là trên trang cá nhân, nàng hot girl liên tục đăng tải không ít những bài đăng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Bản thân Eli cũng nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

Có thể nói những sự cố như vậy cũng có thể hủy hoại một người, nhưng ngược lại cũng có thể giúp họ một bước lên mây. Eli là một ví dụ minh họa, bởi sau khi nổi tiếng một cách bất ngờ, sự nghiệp của Eli cũng lên nhanh như diều gặp gió.