Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020 đến nay, Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng thì những chủ đề liên quan đến nhan sắc, vóc dáng của cô đều được bàn tán xôn xao. Chập chững những ngày đầu đăng quang, chân dài gốc Thanh Hóa không được đánh giá cao lắm về số đo hình thể. Tuy nhiên, thời gian dần trôi qua, viên ngọc thô nay đã được gọt giũa. Không làm người hâm mộ thất vọng, mỹ nhân 10X đã dần có những bước cải thiện nhan sắc.

 Đầu tiên chính là việc cô sắp xếp lại trật tự hàm răng. Sau gần 1 năm niềng để chữa trị răng ưỡn, bóng hồng giờ đã có thể tháo niềng và tự tin khoe nụ cười chuẩn hoa hậu.

Dưới sự giúp sức của chuyên gia trang điểm và làm tóc, bóng hồng trông Tây hơn hẳn. Chỉ vài tấm hình chụp selfie cũng có thấy độ chín muồi của nhan sắc nàng hậu cho đấu trường sắp tới.

Tiễn Ái Nhi ra sân bay đi thi Hoa hậu Liên lục địa, Đỗ Thị Hà nổi bật với set đồ croptop khoe vòng eo là thành quả của quá trình tập luyện.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sau lệnh giãn cách được nới lỏng, đường bay nội địa  mở cửa, cô đã đáp chuyên bay sớm nhất vào Sài Gòn tụ họp với các chuyên gia, đàn chị để nhận training chuẩn bị cho Miss World sắp tới khá trễ.

Không những tự tin về gương mặt, cô còn cho thấy cú chuyển mình về vóc dáng rất đáng khen ngợi. Tần suất khoe vòng eo săn chắc của cô nàng tính theo cấp số nhân.
Không chỉ hạn chế về hoạt động cộng đồng mà cô còn phải tự thân vận động khá nhiều trong khâu chuẩn bị. Cô đã tự tập luyện tại nhà trong suốt mùa giãn cách. 
Mới đây, cô còn "xả kho" loạt ảnh thả dáng với streetstyle đơn giản là quần short jeans và áo croptop. Vòng eo này khiến người hâm mộ nhan sắc yên tâm và đặt nhiều hi vọng vào thành công của cô hơn.
Không những tự tin về gương mặt, cô còn cho thấy cú chuyển mình về vóc dáng rất đáng khen ngợi. Tần suất khoe vòng eo săn chắc của cô nàng tính theo cấp số nhân.
Cô liên tục check in trong phòng tập báo cáo tình hình chuẩn bị của mình. Bên cạnh các bài tập nước rút để giảm lượng mỡ thừa dưới da, cô còn phải tập trung tập luyện tăng cơ để đáp ứng sát nhất tiêu chuẩn hình thể quốc tế.