Phùng Hà Thương (sinh năm 2001, Nghệ An) hiện là sinh viên năm 2, trường ĐH Kinh tế quốc dân, cô đang là hot girl được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dung dị, đầy cuốn hút.  

 Từ một cô sinh viên bình thường, Hà Thương gia nhập hội nữ sinh nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau nhiều clip thu hút triệu view trên mạng xã hội TikTok.
 

Bên cạnh đó, gái xinh gốc Nghệ An còn ưa nhìn với phong cách thời trang đa dạng, phong phú.

 

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Hà Thương bén duyên với nghề mẫu ảnh từ lâu. Công việc này giúp cô có được nguồn thu nhập ổn để tự lập tài chính trong quãng thời gian sinh viên.

 

Hà Thương được mọi người yêu mến không chỉ bởi nhan sắc khả ái mà còn vì tính cách hòa đồng, thân thiện.

 

Với nữ sinh này, những thời điểm gặp khó khăn trong cuộc sống, niềm tin vào bản thân chính là động lực và nguồn năng lượng tích cực để vượt qua thử thách.

 

Trong tương lai, Hà Thương mong muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng coi trọng việc trau dồi cho mình các kỹ năng cơ bản để phát triển bản thân, học hỏi kinh nghiệm cho công việc sau này.

 

Bất ngờ được nhiều người quan tâm, nữ sinh năm 2 cho biết cô thấy rất vui và không coi đó là "mối phiền".

Ngoài ra, hot girl trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn cho biết, cô thích thú khi có thêm bạn bè cũng như các bài đăng nhận về vô số lời ngợi khen