Nụ hôn kích tình

Hôn sẽ là một bước cực kỳ quan trọng khiến cho màn ra mắt giữa hai người trở nên hoàn hảo khi bước vào cuộc yêu. Chúng sinh sản ra các hoc-môn gây kích thích khi hai người có cùng tình cảm với nhau. Đây được xem như một chất dẫn truyền hữu ích mà hội chia sẻ kinh nghiệm phòng the luôn được đề cao hơn cả.

Để có thể giúp nụ hôn trở nên tuyệt vời hơn thì bạn có thể sử dụng phần lưỡi của mình nhẹ nhàng và chậm chậm tiến vào đối phương. Sau đó, lướt dọc theo môi chàng để gây nên cảm giác kích tình và một cái cắn nhẹ ngay môi dưới sẽ làm phía đàn ông mất hết lý trí đấy.

Tặng cho nhau những nụ hôn nồng cháy (Ảnh minh họa: Internet)

Tạo ham muốn từ thực phẩm mỗi ngày

Để tăng ham muốn cho chàng, bạn có thể tìm tới những thực phẩm được đánh giá có khả năng kích thích "chuyện ấy" như: Giá đỗ, sô cô la đen, rượu vang, hàu... Lên thực đơn "tẩm bổ" cho chàng đều đặn, khoa học sẽ giúp thể lực của chàng tốt hơn, nhu cầu chuyện ấy tăng cao, khi ấy tình cảm vợ chồng càng quấn quýt.

Ngoài ra, trong cuộc yêu chúng ta cũng có thể dùng viên đá lạnh miết xuống cơ thể ấm áp của chàng để tạo cảm giác lạ. Hoặc dùng mật ong hay kem lạnh cũng là lựa chọn lý tưởng giúp vợ chồng bạn vừa yêu vừa "nhấm nháp" cơ thể nhau đó.

Thỉnh thoảng ‘tấn công’ chàng

Nghệ thuật đóng cọc đầu tiên trong phòng ngủ của bạn là bạn không thể để một người đàn ông chủ động mãi mãi. Họ sẽ cảm thấy buồn chán về điều đó hoặc cảm thấy như bạn không thực sự yêu anh ấy. Trên thực tế, đàn ông thực sự thích nó khi người phụ nữ của họ chủ động trong đó. Sự phối hợp và xoay vòng hoàn hảo của hai người đàn ông mới tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu. Vì vậy, đừng ngại ngùng hay sợ hãi khi trở thành người phụ nữ phải thụ động. Ngày nay trong một xã hội hiện đại, phụ nữ phải mạnh mẽ hơn, cá tính hơn và tự tin hơn để chinh phục trái tim của đàn ông.