Mới đây, CĐM được dịp hóng hớt 'drama nổi giờ hành chính' của Elly Trần và chồng tây. Mỹ nhân 2 con tiết lộ chưa ly dị nhưng chồng đã cặp kè người khác, thậm chí có yêu cầu vô lối với các con.

Elly Trần tiết lộ đổ vỡ hôn nhân

Rất nhiều ý kiến đã nổ ra xung quanh màn đấu tố này, nhưng đa số là ủng hộ Elly và chỉ trích tiểu tam. Theo dòng sự kiện, vợ Phan Mạnh Quỳnh cũng đăng dòng trạng thái 'khịa' những người làm tiểu tam khiến CĐM lại thêm 'hả hê'.

Bài đăng của cô nàng không chỉ đích danh nhân vật nào và cũng không nói cụ thể về sự việc nào nhưng CĐM có vẻ rất đồng tình với ý kiến này. Cụ thể cô nàng viết: "Thời buổi bây giờ văn minh lắm, biết người ta có vợ có con thì các cô gái bây giờ lùi xa ra liền...mà LÙI RA LẤY ĐÀ NHẢY VÔ á. Yêu gì đâu". 

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Chỉ với dòng status ngắn nhưng thu hút được nhiều lượt tương tác. Nhiều người còn tỏ ra thích thú vì sự hài hước này của Khánh Vy.

 Thậm chí đến trả lời comment của CĐM mà vợ ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng hài hước duyên dáng thế này.

Thời gian vừa qua, những sự việc về 'tiểu tam' ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là trong giới nghệ sĩ. Đã có không drama sao Việt gặp chuyện đổ vỡ trong hôn nhân chỉ vì người thứ ba, thậm chí ngay cả nghệ sĩ cũng là người thứ ba. Vì vậy nên câu chuyện này luôn là chủ đề 'nóng hổi' để nổ ra những cuộc tranh luận trên mạng xã hội.