Dương Mịch là nghệ sĩ trình diễn trong Gala Xuân Vãn của đài truyền hình Hà Nam (Trung Quốc). Ngay lập tức, những hình ảnh hóa thân thành mỹ nhân cổ trang thời nhà Đường, Minh, Tống, Trung Hoa dân quốc với trang phục sườn xám hay khoảnh khắc diện Hán phục của nữ diễn viên gây bão mạng xã hội.

Từ khóa liên quan đến nhan sắc của người đẹp sinh năm 1986 như "Dương Mịch giữa trời tuyết", "Dương Mịch hóa thân thành mỹ nhân đời Đường" chiếm hẳn 2 hot search trên Weibo. 

Trên mạng xã hội, khán giả ấn tượng với nét đẹp diễm lệ, sắc sảo của Dương Mịch. Tạo hình nào của nữ diễn viên cũng xinh đẹp, quý phái ngút ngàn khiến cư dân mạng phải thốt lên: "Dương Mịch sinh ra để làm mỹ nhân cổ trang". Nữ diễn viên được khen tỏa sáng trong tạo hình cổ trang Trung Quốc.

Đặc biệt, màn hóa thân thành mỹ nhân đời Đường của Dương Mịch nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng. Không chỉ hình ảnh nét căng từ studio, những bức ảnh chụp màn hình cận cảnh gương mặt của Dương Mịch cũng gây sốt. Không cần làm gì đặc biệt, chỉ cần đứng trước máy quay thôi là mỹ nhân này đã tạo ra hàng loạt khoảnh khắc đẹp xuất thần. 

Hiện tại, Dương Mịch trong quá trình quay bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Theo Sina, diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá là không ổn định. Khi cô hợp tác với các bạn diễn có năng lực cao, khả năng thể hiện của Dương Mịch cũng được kéo lên cao. Ngược lại, khi cô đóng chung với các đàn em kém hơn, diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng.

Trong dự án này, Dương Mịch chấp nhận đứng phiên 2 sau tài tử Tần Hạo. Nữ diễn viên nhường lại quyền lợi và vị thế của mình nhằm tìm đối tác tốt, hợp sức trong dự án Cáp Nhĩ Tân 1944.

 

Dương Mịch đang ở tình thế khó khăn vì các tác phẩm gần đây của cô đều không đạt thành tích tốt, danh tiếng bết bát như Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu. Thậm chí cô còn bị gọi là "nữ vương dầu mỡ" với diễn xuất làm màu, thiếu chiều sâu. Dương Mịch chia sẻ cô đang xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên.