Tối 4/11, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đăng tải hàng loạt bức ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo, đẹp như nàng thơ của Trần Tiểu Vy. Không cần trang điểm cầu kỳ hay lên đồ sang chảnh, chân dài Quảng Nam vẫn "đốn tim" người hâm mộ bởi nhan sắc đỉnh cao, hút hồn. "Hồi đó không nghĩ có ai có gương mặt đẹp hoàn hảo vậy cho đến khi gặp Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Cả nhà có đồng ý không nè", bà Phạm Kim Dung chia sẻ. Ngoài ra, bà trùm hoa hậu còn ưu ái dành những lời có cánh cho người đẹp xứ Quảng: "Không quá tự cao khi nghĩ rằng Vy sẽ thành nữ hoàng quảng cáo như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo".

Được mệnh danh là “Hoa hậu của các hoa hậu”, Tiểu Vy luôn khẳng định đẳng cấp nhan sắc của mình mỗi khi xuất hiện. Sau 3 năm đăng quang, nàng hậu Gen Z ngày càng nhuận sắc, bản lĩnh và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, trong đó sự hài hoà được các nhà nhân trắc học xem là yếu tố quan trọng nhất. Gương mặt của Hoa hậu Tiểu Vy là một trường hợp hiếm hoi đạt đến sự hài hòa đó. Sở hữu đôi mắt to tròn, đều đặn Tiểu Vy toát lên thần thái cuốn hút tự nhiên giúp bừng sáng cả khuôn mặt và sự dịu dàng vốn có.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những bức hình về nhan sắc cực phẩm này nhé!