Như bao người phụ nữ khác trong ngày 20/10, nữ ca sĩ Lệ Quyên hạnh phúc rạng ngời khoe quà Lâm Bảo Châu tặng  cùng với dòng trạng thái mặn nồng : ‘"20/10 của chúng mình, hãy luôn tin rằng mình đẹp hơn hoa nhé" nhắn nhủ đến phái đẹp.

Lệ Quyên rạng rỡ ôm bó hoa tình trẻ tặng ngày 20/10: IGNV

Ngay dưới bài đăng, khán giả dành nhiều lời chúc hạnh phúc cho cô nàng, không ít người tỏ ra ganh tỵ trước sự chu đáo của Lâm Bảo Châu dành cho người yêu mình, bên cạnh đó, CĐM không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc trẻ hoài của Lệ Quyên.

Trong số loạt bình luận để lại, có lẽ gây chú ý nhất vẫn là cuộc trò chuyện giữa cô và một người chị quen biết khi tài khoản này để lại comment khuyên giọng ca 8X : "Chúc em và Lâm Bảo Châu sớm có tin vui nhé. Cưới trước cũng được mà có baby trước cũng được nha. Gửi baby về cho ông bà nội chăm giùm rồi lại đi hát nè". Nữ ca sĩ ngay lập tức khéo léo đáp lại : ‘Em cảm ơn’

 Nữ ca sĩ được khuyên nên có em bé trước khi cưới 

Nữ ca sĩ thổ lộ cô và Lâm Bảo Châu không dám khẳng định vững bền suốt kiếp nhưng sẽ không ngừng vun đắp, gìn giữ những điều tốt đẹp nhất mà cả hai đang sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Nữ cá sĩ 'Lệ Quyên' sánh đôi bên tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh; Internet

Năm 2020, Lệ Quyên gây xôn xao khi tuyên bố đã “đường ai nấy đi” với ông bầu Đức Huy sau hơn 10 năm gắn bó. Sau ly hôn, nữ ca sĩ công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu kém cô 11 tuổi. Kể từ đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngần ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.