Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới, thứ Sáu 2/9/2022 của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bạn có thể dễ dàng chinh phục người đối diện nhờ sự cởi mở, nhiệt tình và bản tính hài hước của mình. 

Trên phương diện tài lộc, Chính Tài cho thấy người làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương hoặc thưởng nóng vì những đóng góp trong tập thể suốt thời gian qua. Cấp trên sẽ ghi nhận và trao cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Dần

Dưới sự nâng đỡ của Nhị Hợp, hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Dần thực hiện các kế hoạch đầu tư, mở rộng kinh doanh. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư phù hợp nhờ khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình.

Với người làm công ăn lương, con giáp may mắn nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao bởi bạn có thể gặp gỡ được quý nhân và quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội đáng quý trong tương lai.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Ngọ

Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Ngọ nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Bạn có thể được cấp trên tin tưởng và phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai, khiến mọi người xung quanh đều phải ngả mũ kính phục.

 Ảnh minh hoạ: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.