Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, mọi việc của tuổi Dần được hanh thông, con giáp này có khả năng xử lý vấn đề vô cùng tài tình nên chẳng có điều gì có thể cản bước. Nếu bản mệnh học cách lắng nghe thêm góp ý của người khác thì kết quả công việc còn rực rỡ hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh tìm ra cách thức mới để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có những sai lầm trong quá khứ con giáp này cũng được sửa chữa khi có được sự giúp sức nhiệt tình của bạn bè và người thân xung quanh mình.

Bên cạnh đó, nhờ tam hợp soi đường chỉ lối mà nay tuổi Dần đã khéo léo hơn trong cách hành xử, đặc biệt là đối với một nửa của mình. Chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, cả hai yêu thương và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Do đó, con giáp này nhớ tập trung vào kế hoạch để còn tăng tốc, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn sẽ có cơ hội gặp người sẽ khiến mình thay đổi quan niệm hay suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Hẳn nhiên con giáp này hạnh phúc với điều này và sẵn sàng chuyển mình, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy vận trình sức khỏe của tuổi Thìn được cải thiện. Tuy nhiên hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất có thể tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mình yêu thích thực sự. Đây là cơ hội để con giáp này khám phá và trải nghiệm, thông qua việc tìm hiểu những giá trị mới của đời sống mà con giáp này thực sự hứng thú.

Người độc thân sẽ có một ngày ấm áp, hạnh phúc bên đối tượng mà mình đang tìm hiểu. Đường tình duyên của những cặp đôi nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều, hai người cảm thấy bình yên sau những sóng gió cả hai từng cùng nhau trải qua.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình hình sức khỏe của bản mệnh được cải thiện đáng kể nhờ thói quen chăm chỉ tập luyện được cải thiện trong thời gian dài vừa qua. Có những người còn tìm được bạn để cùng tham gia thể dục thể thao nên có thêm động lực hơn cho mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!