Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh khéo léo, tính tình lạc quan, giỏi giao tiếp, nắm bắt lòng người. Trong công việc, tuổi Tuất chăm chỉ, có năng lực lại không ngừng phấn đấu.

 Tử vi 15 tháng Chạp cho biết, con giáp giàu có này sẽ liên tục đón mưa tài lộc ập xuống đầu thoải mái tiêu pha. Trong thời gian này tuổi Tuất chẳng những thăng chức tăng lương, nghề tay trái còn giúp Tuất có thu nhập tăng đột biến, đếm tiền mỏi tay khiến ai cũng phải ngưỡng mộ với thành tích của mình.

Với người đã có đôi, đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên. Dù cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, nhưng cả hai đều biết suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều vui vẻ.

Tuổi Tỵ 

Từ giữa tháng Chạp, người tuổi Tỵ thu nhận nhiều cát khí, được nhiều phúc báo do đã tích lũy được từ trước đó nên vận trình tháng tăng tốc, đặc biệt là phương diện tài lộc phất lên nhanh chóng.

Rằm tháng Chạp là thời điểm Tỵ có công việc bộn bề, việc tiền kiếm ngập két. Ảnh minh họa: Internet

Nửa cuối tháng Chạp năm Canh Tý là thời điểm công việc bộn bề, việc tiền kiếm ngập két. Nếu biết chủ động sắp xếp thời gian và công việc sẽ cân bằng mọi thứ thì chẳng lo thiếu tiền tiêu xài dịp Tết Nguyên Đán này.

Tuổi Dần

Dự đoán cho 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần là một trong những con giáp có Tết Nguyên đán rực rỡ nhất vì từ đầu năm họ xây dựng quyết tâm rằng bản thân sẽ tự tạo cho mình có cuộc sống thật ý nghĩa bất cứ là ngày nào trong năm đi chăng nữa.

Những ngày cuối năm, con giáp tuổi Dần đã thấy rõ rằng cuộc sống của mình thuận lợi đủ đường từ hợp tác, thi cử, xin việc, mưu sự có thể có được quý nhân giúp đỡ. Nhưng bên cạnh đó cũng vấp phải không ít cạnh tranh nên bản mệnh cũng cần nỗ lực và kiên trì hơn nữa bạn nhé.

Những cặp vợ chồng tuổi Dần thời gian này hậu thuẫn cho nhau rất nhiều từ việc làm ăn cho tới việc quan hệ với họ hàng đôi bên. Nhờ đó mà tình cảm vợ chồng lúc này được cải thiện và ngày càng bền chặt hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, người tuổi Dần độc thân cho dù nhận được tín hiệu tốt từ đối phương nhưng cũng nên từng bước chinh phục nửa kia, không nên nóng vội mà “xôi hỏng bỏng không” đấy nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.