Tuổi Dậu

Theo tử vi con giáp, đây được coi là khoảng thời gian khá hanh thông đối với người cầm tinh con gà. Thời gian này bạn nên mở lòng mình ra đón nhận những điều mới mẻ mà cuộc sống mang lại. Số mệnh may mắn nên Dậu làm bất cứ việc gì đều thu được giúp đỡ và dễ dàng thành công trong công việc

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Dậu đừng quá để ý đến đánh giá của người ngoài, dù cho người ta có cảm thấy những điều bạn làm là hoang đường, thiếu thực tế đi chăng nữa, bởi biết đâu, đó lại là một hướng đi phù hợp với bạn

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rất đáng mơ ước tuổi Dậu sẽ có thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Đây là giai đoạn lý tưởng cho bạn tìm kiếm hạnh phúc của mình. Những người tuổi mão sẽ nhận được cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Số mệnh may mắn nên Dậu làm bất cứ việc gì đều thu được giúp đỡ và dễ dàng thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là con giáp phát tài trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Có quý nhân nâng đỡ, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Với người làm ăn, việc kinh doanh buôn bán khá khẩm, nguồn tiền quay vòng đều. Thời điểm này, bạn nên nhanh tay kí kết những hợp đồng mà bạn nhận thấy rằng có giá trị. Bạn đang có những đánh giá rất chính xác về tương lai, chỉ cần tin tưởng vào tầm nhìn của mình và dũng cảm đưa ra quyết định, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành công ngoài mong đợi.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể phải chịu áp lực công việc khá lớn, song chỉ cần cố gắng, bạn sẽ biến thách thức thành cơ hội khẳng định bản thân. Cấp trên luôn sẵn sàng dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng hoặc thậm chí là thăng chức, tăng lương.

Người tuổi Tý gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Phương diện tài lộc của người tuổi Thân làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh phát triển rực rỡ ngay từ thời gian này. Những mối quan hệ bạn gây dựng từ trước đó tạo điều kiện để bạn mở rộng kinh doanh, nhanh chóng thu hồi tiền lời lãi về tay.

Thậm chí có một số người nhận được tiền ủng hộ, đầu tư của người thân để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Bạn nên nhân cơ hội này khiến tiền đẻ ra tiền, không làm phụ lòng những người đã tin tưởng và ủng hộ mình.

Người làm công ăn lương thì có thể sẽ phải vất vả một chút nếu muốn có của ăn của để trong tuần này. Song bạn đừng nên vì thế mà nản lòng thoái chí. Hãy coi khó khăn trước mắt là điều mình bắt buộc phải vượt qua nếu muốn trở nên mạnh mẽ, phát triển hơn trong tương lai.

Phương diện tài lộc của người tuổi Thân làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh phát triển rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo