Tuổi Hợi

Hợi có số quý nhân, từ khi sinh ra đã ngậm thìa vàng. Bạn ít khi gặp biến cố trong cuộc sống. Vận mệnh cũng đỏ hơn người nên làm gì cũng thuận lợi. 9 ngày tới, Hợi nắm khá nhiều quyền hành và cơ hội thăng tiến trong tay.

Bạn nên cẩn thận với những người xung quanh mình vì có thể tiểu nhân sẽ cản trở những bước tiến của bạn trong tương lai. Họ sẽ không ngừng quấy phá nên bạn gặp khá nhiều rắc rối. Tuy nhiên chỉ cần giữ vững tinh thần chắc chắn Hợi sẽ vượt qua tất cả. Thời điểm này bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập đổ về cùng lúc.

Hợi gặp nhiều may mắn trong 9 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Trong 9 ngày tiếp theo, người tuổi Mão sẽ được Cát Tinh hộ mệnh, tài lộc bủa vây, sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa, tấn tới. Tử vi cho biết trong thời gian này, tuổi Mão chính là con giáp này làm đâu thắng đó, kinh doanh dễ dàng, kiếm tiền cực đỉnh.

Chưa hết, thời gian này tuổi Mão còn có cơ hội tái ngộ với cố nhân năm xưa, nhận được sự hỗ trợ to lớn về kinh tế lẫn tinh thần. Trong thời gian này, tuổi Mão chỉ cần làm ăn thật chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng, chắc chắn thành công lớn đang chờ bạn phía trước.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bản lĩnh hơn người, không chấp nhận dưới người khác nên lúc nào cũng lo lắng phấn đấu cho sự nghiệp. Những ai sinh năm Dần thường có chí hướng vô cùng lại thêm phần thông minh, tài giỏi. Đi đến đâu bạn cũng được mọi người nể phục vì vừa có tài ăn nói lại có tài quản lý. Đó là lý do bạn được cấp trên nâng đỡ.

Quan hệ với cấp trên tốt lại có bản lĩnh nên trong 9 ngày tới đây Dần có cơ hội thăng quan. Hãy ngồi chờ đó nhé vì dù không phải làm nhiều thì vận may cũng đã được định sẵn đến với bạn. Sự nghiệp của bạn còn thăng quan nhiều hơn nữa.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.