Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trời sinh số sướng khi phúc lớn mệnh lớn. Tuy nhiên cũng có những thời điểm con giáp này phải chật vật đối mặt với thách thức mà cuộc sống đặt ra.

Dẫu vậy thì khó khăn đến đâu cũng không thể quật ngã con giáp mạnh mẽ này. Thìn luôn biết cách tìm ra hướng đi phù hợp trong hoàn cảnh bế tắc. 5 ngày tới chính là thời điểm Thìn khẳng định bản thân, chuyển mình mạnh mẽ thu về lộc lá nhiều vô kể.

Khoảng thời gian này cũng là lúc vận may rực rỡ nhất của tuổi Thìn. Con giáp này được Thần Tài che chở, luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình. Thu nhập của bản mệnh sẽ đến từ nhiều nguồn, cả công việc chính cũng như nghề tay trái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Thìn trời sinh số sướng khi phúc lớn mệnh lớn.  Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo thường hiền lành, tháo vát và dễ hòa đồng. Tử vi dự báo, trong 5 ngày tới, tuổi Mão sẽ đạt thành tích cao trong công việc, được sếp trên tin tưởng, có thể tăng lương, thưởng lớn. Đặc biệt người tuổi Mão sinh tháng 9 và tháng 12 âm lịch sẽ xây dựng sự nghiệp vững chắc cho nhiều năm về sau.

Có thể nói, đây chính là thời gian cực kỳ may mắn khiến cho những người tuổi Mão làm gì cũng sẽ vô cùng giàu có, phát tài dễ thành đại gia có số má, khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Tóm lại cả tình lẫn tiền đều viên mãn, không ai sánh bằng.

Mão cả tình lẫn tiền đều viên mãn, không ai sánh bằng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Về con giáp đỏ như son, trước tiên nói đến người tuổi Sửu. Những người cầm tinh con Trâu có thể dành chút thời gian nhìn lại quãng đường đi đầy gian khó của mình trong những tháng trước. Thời điểm 5 ngày tới, vận thế của bạn lên như diều gặp gió, mọi khó khăn trở ngại đều bị “thổi bay”, thay vào đó sẽ gặp những vận may liên tiếp.

Vốn là người thẳng thắn, không thích bon chen hay tranh chấp nhỏ nhặt, người tuổi Sửu luôn biết mình biết ta, làm việc chăm chỉ để gặt hái được thành công. Trong tháng 10 này vận quý nhân của bạn rất vượng, cơ hội thăng tiến rộng mở, nguồn tài lộc dồi dào, lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm