Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn hiền lương chăm chỉ nên cuộc sống cũng khá nhàn sung sướng. Những người tuổi Hợi hầu hết là những người có nội lực mạnh mẽ, bản lĩnh, vô cùng quyết đoán và độc lập trong cuộc sống. Chính vì thế, trong cuộc sống khi gặp bất kỳ khó khăn nào, tuổi Hợi cũng luôn tự mình tìm ra cách giải quyết và từ từ vượt qua nó.

Tử vi học có nói, tử vi trong tháng 10 dương này những người tuổi Hợi sẽ dễ gặp được quý nhân, người đưa đường dẫn lối cho họ tới với thành công, giúp họ trở thành một trong số những con giáp giàu có cuộc sống vô cùng thăng hoa.

Bản mệnh vốn là người có tài năng thực sự nên đây không phải điều gì quá ngạc nhiên. Dám chấp nhận thử thách, chấp nhận thất bại, chấp nhận nén đau để đứng lên đi tiếp thì thành công cũng là điều mà tuổi Ngọ xứng đáng nhận được.
 
Hợi sẽ dễ gặp được quý nhân, người đưa đường dẫn lối cho họ tới với thành công.Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Thân là mẫu người dễ kiếm được những khoản tiền to chứ không phải đi nhặt tiền lẻ đâu nhé. Tuổi Thân thời trai trẻ thường khá bốc đồng, làm gì cũng nóng nảy, bộp chộp nên khó thành được đại sự vào khi đó.
 
Dù là khởi nghiệp hay làm công ăn lương thì con giáp này thời trẻ cũng chịu nhiều cay đắng, thiệt thòi vì những thiếu sót của mình. Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác dần tăng, con giáp này cũng dần trở nên bình ổn hơn, học được cách giữ bình tĩnh, sáng suốt dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Ngoài ra, những bài học kinh nghiệm mà con giáp này lượm lặt được sau mỗi lần thất bại cũng coi như đủ dùng để áp dụng vào thực tế sau này.  Thất bại đúng là mẹ của thành công, bản mệnh sau ngày 15/10 càng dễ thành công rực rỡ, tài lộc cũng theo đó mà ùn ùn kéo về nhà.
 
Sau ngày 15/10 tuổi Thân càng dễ thành công rực rỡ, tài lộc cũng theo đó mà ùn ùn kéo về nhà. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu vốn là con giáp được Thần Tài ưu ái nhiều nên cho dù bản thân không giỏi chuyện kiếm tiền hay giữ tiền thì con giáp này vẫn luôn có tiền bạc trong tay nhờ có công ăn việc làm ổn định.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong tháng 10 dương lịch năm Canh Tý, đặc biệt là ngày 15/10 nhờ được nhiều sao tốt chiếu mệnh, tuổi Sửu sẽ liên tục gặp may, thậm chí nhận được lộc trời cho, cuộc sống có thể nói là sung túc, dư dả, nếu không muốn nói là vương giả hơn người khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Vận trình cải thiện theo chiều hướng thực sự vô cùng tích cực, ai ai cũng thấy trầm trồ ngạc nhiên khi mà bản mệnh làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ hơn hẳn những người khác.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm