Tuổi Mão

Tuổi Mão là một con giáp gặp nhiều may mắn trong 10 ngày tới hất là trên phương diện tài lộc. Trước đó, người tuổi Mão có thể gặp phải một số trắc trở con đường tài lộc bị tiểu nhân quấy phá hãm hại nên không được như mong đợi. Tuy nhiên, từ tháng 4 và tháng 6 sắp tới những người tuổi Mão do có quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được nhiều thành công.

Đặc biệt, trong năm đào hoa vượng, tạo ra không ít nhân duyên tốt, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao. Nhờ thế mà tuổi Mão có thể dễ dàng tìm thấy mối làm ăn tốt, gián tiếp tăng thu nhập ngoài luồng. Do luôn có cát tinh mang với vận đào hoa khởi sắc, tốt cho những ai còn độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia của mình.

Tình cảm của người tuổi Mão thắm sắc, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Các cặp vợ chồng có tình cảm khá ổn định, song cần phải chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, nếu không dễ vướng rắc rối ngoài dự tính.

Tuổi Tuất

Tử vi trong 10 ngày tới được cho là thời điểm mắn nhất của người tuổi Tuất. Trong 10 ngày tới này, con giáp này sẽ bước vào cục diện có cả danh và lợi.

Cho dù là học tập hay công việc, người tuổi Tuất đều đạt được những kết quả tốt nhất, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Con giáp này cũng có được nguồn thu dồi dào từ công việc chính ổn định và từ những khoản đầu tư thông minh. 

10 ngày tới được cho là thời điểm mắn nhất của người tuổi Tuất. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, tài vận của người tuổi Tuất cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. Con giáp này cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

Những khó khăn còn tồn đọng đều sẽ được giải quyết êm đẹp, đặc biệt hơn là tài vận của bản mệnh ngày càng dồi dào. Đối với những người kinh doanh, làm ăn, chỉ cần đầu tư 1 là đã có thể thu được lợi nhuận gấp 10.

Tuổi Dần

Lĩnh vực tài chính của người tuổi Dần có khá nhiều điểm sáng vào thời điểm 10 ngày tới này đấy.

Đặc biệt là thời điểm đấu tháng 4, mọi việc tiến triển vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Cứ đà này thì giữa năm nay sẽ không phải lo về bất cứ điều gì.

Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định, bạn nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn.

Các lĩnh vực rủi ro, mạo hiểm chỉ nên đầu tư nhỏ, tiến dần dần từng bước chậm mà chắc, đừng quá tham lam mà chịu thiệt hại nặng.

Còn với người làm công ăn lương, bằng năng lực chuyên môn và uy tín của mình, bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hoặc đưa ra những ý tưởng có giá trị thực tiễn, bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng có giá trị kha khá đấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm