Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của con giáp này ở nơi công sở, bạn dễ nổi nóng hoặc tranh cãi vì không hài lòng với một ai đó. Tuy nhiên, trước khi phê bình ai đó, bạn nên hiểu rằng năng lực mỗi người khác nhau, bạn cũng có những khuyết điểm nhất định cơ mà. Đồng thời, dù bạn kiếm được nhiều tiền, nhưng bạn có vẻ quá cả tin nên dễ mất tiền. Lời khuyên cho bản mệnh là nên tránh những quyết định vội vàng có thể dẫn đến rắc rối.

Tuổi Thân

Con giáp đen đủi này bị hung tinh chiếu mạng, cần cẩn thận, đề phòng tiểu nhân, nhất là ở nơi làm việc. Mặc dù những ảnh hưởng gây ra không tác động nhiều đến sự nghiệp của bạn, nhưng nó cũng có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bực bội và làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân của bạn.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc của những người thuộc con giáp này cũng không được như ý do khoản vay mượn không được trả. Đã thế người thân lại có việc nhờ bạn nên phải huy động hết kinh tế giúp đỡ. Vì vậy, bạn cần cố gắng chăm sóc bản thân thật nhiều. Đồng thời, bạn không nên đầu tư tiền bạc làm ăn vì rất có thể sẽ bị lừa gạt, lợi dụng. Chuyện tình yêu cũng phải cố gắng vun vén nếu không người ấy sẽ chán ngán bạn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.