Dù giờ đây đã ra khỏi showbiz nhưng cộng đồng mạng vẫn không thể phủ nhận nhan sắc trời phú cùng vóc dáng ngày càng nuột nà của Trâm Anh.

Mới đây, xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của người chị em thân thiết, người đẹp trở thành tâm điểm chú ý vì sắc vóc xinh đẹp lộng lẫy khác ngày thường

Dự tiệc sinh nhật, Trâm Anh diện chiếc đầm hai dây màu trắng tinh khôi dài chấm đất, tóc vấn gọn gàng, trang điểm lộng lẫy, nhanh chóng chiếm luôn spotlight trong bữa tiệc.

 

Ngắm loạt hình ảnh diện váy trắng như cô dâu của nàng hot girl 9x, netizen không khỏi trầm trồ, khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trâm Anh.

 

Nhìn vào loạt ảnh này nhiều cư dân mạng còn hoang mang chẳng biết ai là chủ nhân bữa tiệc.

 

Hot girl Trâm Anh, tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Năm 2018, Trâm Anh là 1 trong 32 hot girl tham dự chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương, Trâm Anh nhanh chóng được nhiều người chú ý và trở thành gương mặt hot của giới trẻ.

Sau “Nóng cùng World Cup“, Trâm Anh tham dự chương trình hẹn hò và có chuyện tình đậm chất “ngôn tình” với hot streamer Pew Pew. 

Cặp đôi Pew Pew - Trâm Anh nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội tại thời điểm đó.