Xin chia buồn với những người có 1 trong 5 nét tướng phá tài sau, tiền bạc không nhiều còn dễ mất, con đường làm ăn cũng không được thuận lợi.

Mắt ngắn nhỏ, lông mày thô vàng: Phần lớn những người này thường có mắt ngắn và nhỏ tròng mắt lồi, sắc mắt vàng nhạt, ánh mắt đờ đẫn như ngái ngủ sức khỏe yếu ớt. Trong trường hợp mắt lộ và có hung quang thì vận số ngắn thường dễ đau ốm đoản mệnh.

Người mũi gãy, khuyết hãm: Trong nhân tướng học người này thường mang nhiều bệnh tật, khốn hãm. Nếu mũi mà có nhiều nếp nhăn rúm ró, vết sẹo chứng tỏ đoản thọ, cuộc đời thường gặp nhiều tăm tối. Bên cạnh đó, màu sắc mũi xám xịt và tối được xem là biểu hiện của sự bần cùng, sống không thọ quá 40 tuổi.

Trong nhân tướng học người này thường mang nhiều bệnh tật, khốn hãm. Ảnh minh họa: Internet

Môi nhợt nhạt, thâm tím: Là người thiếu sắc khí, yểu mệnh nên thường phần môi trắng nhợt hoặc vàng. Đặc biệt, nếu có thềm hàm răng thưa, gãy khuyết, xiên xẹo, không hàng lối, tiếng nói đứt đoạn như người thiếu hơi, âm điệu buồn tẻ như người không có sinh khí.

Lông mày ngắn thưa thớt: Đây là tướng mặt của người yểu mệnh với lông mày thưa thớt, lông mày ngắn không sống quá 30. Nhất là người lông mày xăm phá tán đường, mắt lờ đờ, môi xám là tướng đoản mệnh.

Đây là tướng mặt của người yểu mệnh với lông mày thưa thớt. Ảnh minh họa: Internet

Người mũi lệch, sơn căn tăm tối: Người có sống mũi không ngay ngắn, lệch sang bên phải hoặc trái thì ít khi sống quá tuổi trung niên. Nếu thêm phần mắt nhỏ, mày co rút lại không cân xứng với khuôn mặt, thì cuộc sống dễ gặp những điều tai ương, tiền bạc khó lòng tích lũy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!