Jihyo của TWICE sở hữu ngoại hình có phần mũm mĩm, đi ngược lại với hầu hết những chuẩn mực vốn có của idol xứ Hàn, không chỉ vậy cô nàng chỉ cao 1m60 khá khiêm tốn. Tuy nhiên không phải vì thế mà Jihyo bị dìm dáng. Cô luôn biết áp dụng các style trendy và hack dáng để tỏa sáng rực rỡ với vẻ ngoài sexy đầy khỏe khoắn, khiến chị em muốn học hỏi ngay loạt outfit đời thường đơn giản mà sành điệu của cô nàng.

Mặc dù cũng chuộng kiểu quần dài rộng thùng thình nhưng cô nàng thường ưu tiên những kiểu quần dài cỡ mắt cá chân rồi sơ vin gọn gàng. Có thể nói, cách mix đồ này sẽ đem lại cho Jihyo vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng gọn gàng và cao ráo.

Một item nữa được cô nàng yêu thích là váy ngắn. Khi mix chân váy denim với áo sơ mi kẻ sọc, kết lại bằng đôi giày cao gót, Jihyo đã có được set đồ thanh lịch và trẻ trung, đồng thời tôn dáng hiệu nghiệm.

Dù sở hữu chiều cao nhỏ hơn so với các thành viên khác nhưng cô nàng rất khéo léo trong việc chọn đồ. Ví dụ như cách Jihyo hoàn thiện set áo thun trắng + quần ống suông bằng một đôi sandal cao gót cũng giúp cô cao hơn rất nhiều. 

Khi đi ra sân bay mà chưa biết diện đồ gì, chị em có thể học theo Jihyo, tậu một đôi sandal độn đế. Đặc biệt là khi nhấn nhá cho set áo sơ mi + quần jean shorts, không ai có thể nhận ra chiều cao khiêm tốn của chị em.

Với những nàng yêu thích phong cách thanh lịch có thể tham khảo Jihyo mix áo blouse điệu đà sáng màu mix với quần jeans. Chị em đừng quên thao tác sơ vin khi diện bộ đôi này, dù đi giày bệt thì trông vẫn cao ráo.

Để hoàn thiện phong cách nữ tính mà vẫn hack chiều cao, cô nàng chọn set đồ gồm áo blouse họa tiết + chân váy denim. Cách mix này không chỉ trẻ trung, sành điệu mà với chi tiết xẻ gấu váy, kết hợp với sandal cao gót, cặp chân của cô nàng còn được kéo dài hơn.

Ngay cả khi diện váy dài thướt tha, đi giày bệt, Jihyo cũng không để mình bị dìm dáng bằng cách thêm chi tiết nhấn eo để vóc dáng thêm phần cao thon. Mẹo nhỏ là nên chọn váy màu nổi chút nhé các bạn. 

Jihyo mix áo sơ mi cộc tay với quần ống suông, kết lại bằng một đôi sandal dây rợ nổi bật.

Váy ngắn với chi tiết nhấn eo và cổ chữ V chính là "vũ khí" thu gọn vóc dáng, cải thiện chiều cao tuyệt đỉnh. Đó còn chưa kể, với họa tiết chấm bi, vẻ ngoài của người diện còn toát lên vẻ thanh lịch, lãng mạn siêu hút mắt.