Sau 10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang sắp tiến tới một hành trình mới mang tên cuộc sống hôn nhân. Đám cưới thế kỷ của showbiz Việt diễn ra trong sự chúc phúc của người thân cùng các đồng nghiệp ở tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Từ 16h chiều nay, cặp đôi đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ để đón tiếp 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ tới chung vui. Theo đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay, chỗ ở và phương tiện di chuyển cho 500 khách mời (gồm 200 khách là nghệ sĩ showbiz Việt) ra resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc tham dự tiệc cưới.  

Bộ váy cưới chính của Đông Nhi trong lễ cưới ngày hôm nay - Ảnh: Internet

Là đám cưới được khán giả, người hâm mộ và cộng đồng mạng mong chờ nhất năm 2019 nhưng để tôn trọng sự riêng tư của mình, cặp đôi đã đặt ra những quy định nghiêm ngặt trong lễ cưới dành cho các khách mời. Ngoài những hình ảnh về không gian tiệc cưới, nơi nghỉ ngơi sang trọng dành cho khách mời thì những chiếc váy cưới mà cô dâu Đông Nhi diện trong ngày hôm nay cũng được quan tâm đặc biệt.

Sau đó cô nàng đã thay một bộ đồ thoải mái hơn cho tiệc nhảy buổi tối - Ảnh: Internet

Trong bộ ảnh chụp tại Úc, cô dâu Đông Nhi đã được người anh thân thiết - NTK Lê Thanh Hòa thực hiện 2 váy tối giản, dáng chữ A xòe nhẹ với thời gian gấp rút trong 1 tuần. Váy chụp ảnh cưới được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp tươi trẻ, năng động mà không kém phần quyến rũ của nữ ca sĩ - Ảnh: Internet

Bộ váy cưới tại Úc - Ảnh: Internet

Trước đó, ở 4 bộ ảnh cưới, Đông Nhi đã diện 3 thiết kế váy cưới khác nhau. được kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong với 4 concept cùng 6 váy cưới được chuẩn bị kỹ càng cho bộ ảnh của uyên ương. Tất cả các thiết kế mà cặp nổi tiếng diện trong bộ ảnh được dày công chuẩn bị trong 5 tháng và khỏi phải bàn về độ cầu kỳ của bộ ảnh. Phom dáng váy cưới này của Đông Nhi thiên hướng về vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính cùng phần cúp ngực, đường xẻ đùi quyến rũ với tông trắng chủ đạo cùng những viên đá được thêu đính kết tinh xảo hay phom dáng váy trễ vai cổ chữ V với điểm nhấn chiết eo tôn lên vòng 2 thon gọn cho người mặc.

Những thiết kế váy cưới của NTK Chung Thanh Phong - Ảnh: Internet

Cô nàng với bộ váy đầu tiên trong lễ cưới - Ảnh: Internet

Không nằm ngoài mong động, hôm nay Đông Nhi xuất hiện trong ngày cưới với những bộ váy kiêu sa, lộng lẫy của NTK Chung Thanh Phong. Nhan sắc thăng hoa của cô nàng theo thời gian và vẻ mặt hiện lên rõ sự hạnh phúc. Từ trang phục đến kiểu tóc, lối trang điểm đều tạo nên vẻ ngoài yêu kiều, quyến rũ, đơn giản mà sang chảnh hết nấc cho cô dâu. Được biết, chiếc váy cưới đón khách được làm bằng chất liệu satin trắng có thiết kế hai dây xẻ ngực gợi cảm. Điểm nhấn của bộ cánh còn là chi tiết chiết eo tôn dáng và phần đuôi váy dài thướt tha.

Trong khi đó, bộ váy cưới chính được điểm xuyết nhiều chi tiết tinh xảo, nổi bật phần cổ áo vuông và tay dài - Ảnh: Internet

Trong khi đó, bộ váy cưới chính được điểm xuyết nhiều chi tiết tinh xảo, nổi bật phần cổ áo vuông và tay dài. Đây là thiết kế mà "vedette" chỉ được tiết lộ vào phút cuối cùng của NTK Chung Thanh Phong, bí mật đến nỗi ngay cả Ông Cao Thắng cũng chưa từng nhìn thấy qua. Trả lời báo chí, nhà thiết kế chia sẻ trang phục cưới của Đông Nhi được lấy ý tưởng từ những giọt sương trong trẻo, mong manh. Như vậy, cô nàng đã diện tổng cộng 10 váy cưới và một chiếc áo dài ăn hỏi cho Đông Nhi. Ngoài ra, Chung Thanh Phong cũng thiết kế cho chú rể Ông Cao Thắng 5 bộ suit khác nhau.