Sở hữu lượng follow khủng trên mạng xã hội, hot girl Phạm Hải Yến cũng giống như bao cô nàng đình đám trên khác vì có nhan sắc nổi bật và xinh xắn.

Sở hữu làn da trắng, gương mặt cuốn hút, hot girl 2K này đặc biệt gây ấn tượng mạnh với mái tóc bạch kim và nét đẹp tựa thiên thần.

Đặc biêt, phong cách khá dị, khá đặc biệt của Hải Yến làm nhiều người thích thú.

Được biết, Phạm Hải Yến sinh năm 2002, sống tại Cần Thơ. Cô được biết đến như một “nàng thơ” trong trẻo, thuần khiết và với ước mơ trở thành influencer chuyên nghiệp.

Hiện, Hải Yến cũng đang hoạt động với vai trò là một hot Instagram, kiêm KOL khá nổi bật trên mạng xã hội.

Với chỉ số hình thể khá chuẩn, gái xinh quê Cần Thơ cao 1,66m cùng số đo 3 vòng ấn tượng: 85 – 59 – 92cm, Hải Yến dễ dàng chinh phục đẹp mắt trong bất kỳ phong cách nào.

Nhận được sự quan tâm của mọi người, Hải Yến từng phải chịu sự kì thị và tấn công trên mạng xã hội, do việc làm KOL và hot Instagram của mình.

Hải Yến đặc biệt hơn trong mắt mọi người với muôn màu tóc độc, lạ. Cô bạn như hóa thân một thiên thần của “xứ Tây Đô” khiến cộng đồng mạng thêm “chao đảo”.

Hải Yến thường mix đồ hack dáng và khoe eo với áo croptop, quần cạp cao, bên cạnh đó còn phối thêm phụ kiện tóc để trông nổi bật và nhí nhảnh hơn.

Với trang cá nhân lượt follow khá "khủng", Hải Yến luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đăng tải các bức ảnh street style chất lừ, xinh xắn trên mạng xã hội