Hà Siêu Hân gần đây dự bữa tiệc sinh nhật của bạn thân Viên Cửu Nhi - con gái út nhà ông trùm Huawei Viên Á Phi. Góp mặt bên những người bạn giới thượng lưu, Hà Siêu Hân khoe dáng với bộ đầm bó, tự tin để lộ vóc dáng cao ráo, gợi cảm. Ở tuổi 23, Hà Siêu Hân hiện được đánh giá là một trong những thiên kim tiểu thư đắt giá nhất, trong số những "con nhà siêu giàu" châu Á.

Hà Siêu Hân trong tiệc với bạn thân Viên Cửu Nhi. Ảnh: News

 Hà Siêu Hân hiện sở hữu tài sản riêng ước tính 700 triệu HDK (89 triệu USD). Cô ở căn hộ cao cấp, đi lại có trực thăng đưa đón. Theo HK01, năm Hà Siêu Hân 7 tuổi, bố tặng cô chiếc xe Rolls Royce biển số độc. Năm cô 13 tuổi, bố tặng cô biệt thự trị giá hàng trăm triệu HKD ở Anh. Năm cô 17 tuổi, mẹ cô mua cho cô bốn bất động sản để cô tự học cách quản lý tài sản, dạng cho thuê. Do đó, dù chưa cần tự lực kiếm tiền, cô gái đã có khối tài sản "khủng" trong tay.

Hà Siêu Hân có trình độ học vấn cao. Cô vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc. Trước đó, cô học cấp hai nội trú tại Anh, tốt nghiệp Viện Công nghệ Massachusetts, Mỹ. Việc Siêu Hân trở về quê nhà phát triển sự nghiệp thay vì sinh sống ở nước ngoài cho thấy mong muốn tiếp quản việc kinh doanh của mẹ và gánh vác một phần gia sản của bố quá cố. Cô gái 23 tuổi còn được biết đến là giỏi khiêu vũ và chơi violin.

Trong khi đó, mẹ cô, bà Lương An Kỳ, hiện nắm giữ khối tài sản lên đến gần 4 tỷ USD, trong đó có chuỗi bất động sản thương mại và bán lẻ ở khắp Hong Kong, Macau và Đại lục. Bà có 5 người con với ông Hà Hồng Sân, trong đó có hai nhân vật được báo chí rất chú ý là Hà Siêu Hân và Hà Du Quân.

Hà Siêu Hân chụp ảnh với Hán phục khi tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Thanh Hoa. Ảnh: News

Hà Siêu Hân chào đời khi ông Hà Hồng Sân 78 tuổi. Cô được đánh giá là con gái đẹp nhất của nhà họ Hà, bởi so với các chị em khác, cô cao hơn hẳn, vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, gương mặt nhỏ, đường nét được đánh giá giống diễn viên Từ Tử Kỳ. Cô được anh chị em yêu quý, chăm sóc từng ly từng tí do là con gái út của cả dòng họ.

Hà Siêu Hân dự tiệc cùng anh trai Hà Du Quân (ngoài cùng bên trái). Ảnh: News