Vào lúc 9h ngày 22/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên (An Giang) nhận được tin báo của Công an phường Bình Khánh (thành phố Long Xuyên, An Giang) về việc có hai người chết chưa rõ nguyên nhân, tại phòng trọ số 16, nhà trọ Kim Dung, thuộc tổ 25B, khóm Bình Thới 3, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Nạn nhân là anh Trương Tiến Dũng (27 tuổi) và chị Nguyễn Thùy Ngọc Hiếu (22 tuổi, cùng trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Trước đó, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, anh Nguyễn Ngọc Lượng, bạn của anh Dũng đến gõ cửa phòng trọ nhưng đã bị khóa trong và không ai trả lời nên báo với chủ nhà trọ. Kiểm tra, mọi người tá hỏa khi phát hiện anh Dũng chết trong tư thế treo cổ, chị Hiếu nằm chết dưới nền gạch, xung quanh có vết máu. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan Công an.

Một góc phòng trọ của anh Dũng, chị Hiếu

Được biết, anh Dũng mới thuê phòng trọ ở cùng chị Hiếu mới được 1 tuần thì xảy ra sự việc. Anh Dũng. là nhân viên tiếp thị sữa trên địa bàn TP. Long Xuyên, chị Hiếu mới ra trường đang tìm việc làm.