Sandra Danuta

Sandra Danuta có tên tiếng Việt là Nguyễn Việt Sang, "bông hồng lai" sinh năm 2001 được nhiều người biết đến khi sở hữu vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt Nam – Ba Lan. Sinh ra tại thành phố Ving, bố là người Việt, mẹ là người Balan. Sandra lớn lên thừa hưởng nhiều nét đẹp hoàn hảo giữa Á và Âu.

Gái xinh 10X sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh cùng những đường nét thanh tú, sóng mũi cao, làn da trắng mịn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại, Sandra đang là một người mẫu ảnh tự do tại thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đầu, Sandra định hướng cho mình phong cách nữ tính hoặc thích những bộ hình năng động, dễ thương. Tuy nhiên, sau khi được biết đến nhiều hơn, hot girl theo đuổi phong cách đường phố, hip hop đến tận bây giờ.

Sandra dễ dàng ấn tượng với khuôn mặt toát lên vẻ hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần cá tính, sành điệu. Hot girl thành phố Vinh sở hữu chiều cao khá ấn tượng, 1m67.

Trang cá nhân của Sandra hiện đang sở hữu hơn 40 ngàn theo dõi, mỗi khoảnh khắc của nàng mẫu chia sẻ lên MXH đều thu hút tương tác "khủng". Vượt qua nhiều khó khăn, cô nàng hy vọng bản thân vẫn tiếp tục theo đuổi nghề mẫu ảnh và có nhiều thời gian chăm sóc, xây dựng cho gia đình mình.

Xoài Non

Xoài Non (Phạm Thùy Trang) là một trong những hot girl Gen Z nổi bật trên mạng xã hội hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với tư cách là vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, Xoài Non còn "hút hồn" các fan bởi vẻ ngoài xinh xắn theo phong cách lai Tây và tính cách hồn nhiên, dễ thương.

Cao 1.6m, khi ở độ tuổi 17, Xoài Non đã sở hữu lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram. Xoài Non là một KOLs có sức ảnh hưởng lớn trên mạng khi chăm chỉ tham gia nhiều MV ca nhạc, phim sitcom. Hot girl 10X từng xuất hiện trong MV Tìm em trong mơ của ca sĩ Chi Dân. Dù còn rất trẻ nhưng người đẹp đã có nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí.

Bên cạnh tham gia diễn xuất, người đẹp còn làm mẫu ảnh cho các brand thời trang. Thùy Trang là gương mặt đình đám trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Qua các hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, bà xã của Xemesis nhận được nhiều sự theo dõi của cộng đồng mạng. Đồng thời, người đẹp còn được đánh giá cao về gu thời trang cũng như nhan sắc xinh như gái Tây của mình.