Jennie xinh thì ai cũng biết, Jennie ăn mặc có gout và thậm chí là đại diện cho hàng chục thương hiệu thời trang lớn nhỏ thì cũng không ai phải bàn cãi. Tuy nhiên, với layout makeup đơn giản, đa phần là đánh nền bán lì (semi-matte), makeup mắt đơn giản và đánh son lì nhè nhẹ mà Jennie vẫn bất chấp đẹp thì là chuyện đáng để "bàn tán". Phải công nhận, cách họa mặt này vẫn giúp cô nàng thêm xinh đẹp nhưng để đạt đúng chuẩn trong veo sương khói. Đó mới thật sự là đỉnh cao nhan sắc của visual BLACKPINK - Jennie.

Jennie không hề makeup nhiều mà chỉ đánh son dưỡng - Ảnh: Internet
Thậm chí mặt mộc của cô nàng còn đẹp hơn khi trang điểm - Ảnh: Internet
Khi đi ra đường, Jennie chuộng makeup sương sương - Ảnh: Internet

Nếu lướt qua instagram có gần 20 triệu người theo dõi của Jennie, bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì hầu như cô nàng không đăng ảnh "lồng lộn" bao giờ, thay vào đó là những bức ảnh đời thường, makeup sương sương và thậm chí là để mặt mộc, hình ảnh đều không qua photoshop. Tuy nhiên, những bức hình của Jennie đều nhận được hàng triệu lượt tương tác và vô số những lời khen.

Nhan sắc đỉnh cao chuẩn visual của BLACKPINK- Ảnh: Internet
Khuôn mặt cân đối, đôi mắt đen to tròn của cô nàng là điểm nhấn - Ảnh: Internet
Đi ăn uống hay đi chơi, cô nàng cũng đẹp "hết phần thiên hạ" - Ảnh: Internet

Jennie sở hữu chiều cao khiêm tốn so với nhiều ca sĩ Hàn Quốc. Cô chỉ cao 1m63, có vóc dáng nhỏ nhắn và thường gây tranh cãi về điều này. Không ít cư dân mạng tin rằng cô nàng đẹp nhờ ảnh đã qua photoshop. Tuy nhiên, khi tham gia các hoạt động thực tế, Jennie lọt ống kính cư dân mạng trong trang phục đời thường. "Đường cong chuẩn không cần qua photoshop của Jennie", "Vẻ đẹp thật của Jennie trước ống kính", là những tiêu đề được các diễn đàn và trang mạng chia sẻ. Thi thoảng, khi Jennie vô tình lọt vào camera thường của các fan thì nhan sắc của cô nàng cũng khiến người xem thỏa mãn. 

Jennie với vẻ ngoài sáng sân khấu - Ảnh: Internet
Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng khiến các fan được dịp xốn xang - Ảnh: Internet
Jennie với body hoàn hảo - Ảnh: Internet

Jennie ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả bởi cô nàng được đánh giá là có mắt thẩm mỹ, gu thời trang ổn định và được nhà YG ưu ái. Những năm qua, Jennie cùng các thành viên BLACKPINK chưa bao giờ bị điều tiếng ăn mặc phản cảm. Bên cạnh đó, hình ảnh giản dị của cô nàng tại sân bay hay khi tham gia các hoạt động thực tế khiến giả càng thêm yêu mến. Khi ra đường, Jennie chuộng phong cách makeup sương khói, ăn mặc cá tính, thậm chí "xuề xòa" đôi khi cô nàng còn không kẻ chân mày nhưng vẫn đẹp "hết phần thiên hạ".

Thi thoảng Jennie còn không kẻ chân mày - Ảnh: Internet
Nhưng nhan sắc đỉnh cao vẫn ăn đứt vẻ bề ngoài - Ảnh: Internet
Điều đặc biệt Jennie dường như không thay đổi nhiều kể từ khi debut - Ảnh: Internet

Để có được những bức ảnh đẹp hay giữ hình ảnh idol, các ngôi sao thường rất chú trọng tới khâu makeup, chọn trang phục lẫn khi chụp ảnh đều có một ekip hùng hậu đằng sau với hệ thống đèn flash, máy chụp ảnh và công cụ photoshop. Với Jennie, công thức đơn giản của cô nàng là nụ cười tỏa nắng kể cả với gương mặt ngái ngủ cũng đẹp "không phải dạng vừa đâu".

Nữ thần thế hệ mới của Kbiz - Ảnh: Internet
Mặt mộc 100% của cô nàng - Ảnh: Internet
Khi Jennie bị các fan chụp lén bằng camera thường - Ảnh: Internet

Jennie may mắn sở hữu những đặc điểm về nhan sắc tựa nữ thần như body chuẩn 3 vòng hoàn hảo, đôi mắt to tròn, vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, thần thái và ăn ảnh. Chính những ưu điểm này khiến sự nghiệp của Jennie được nâng tầm, còn fan của cô nàng thì luôn thuộc top đầu về số lượng. Thế mới nói, đã đẹp thì dù có makeup sương sương thế nào cũng thuộc tầm đỉnh cao, còn nhan sắc của Jennie thì "không đùa được đâu".